Gia Bảo tiết lộ nợ nần chồng chất, em gái phải nuôi suốt 2 tháng nay

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nợ cũ vẫn còn, thu nhập không có, nhà để trống vì không có người thuê cùng bao thứ phải chi tiêu khác.

Giới nghệ sĩ là một trong những đối tượng ảnh hưởng lớn nhất bởi dịch bệnh Covid-19 khi mà mọi hoạt động biểu diễn đều ngưng trệ, đồng nghĩa với việc không có thu nhập. Thời gian vừa qua Gia Bảo liên tục vướng vào ồn ào với vợ cũ trong chuyện tranh giành quyền nuôi con. Mới đây Gia Bảo lại bất ngờ chia sẻ anh chưa bao giờ anh nghỉ làm việc lâu đến vậy trong suốt 18 năm làm nghề.

Trong khi nợ cũ vẫn còn, thu nhập không có, nhà để trống vì không có người thuê cùng bao thứ phải chi tiêu khác. Gia Bảo tiết lộ được em gái ruột và cũng là bà xã ca sĩ Hoài Lâm nuôi suốt 2 tháng qua, trong khi cô còn bao nhiêu áp lực khác.

gia-bao-tiet-lo-duoc-em-gai-nuoi-suot-hai-thang-qua-1-ngoisaovn-w720-h960

Gia Bảo ngậm ngùi tiết lộ: Nợ cũ còn, thu nhập không có, được em gái nuôi suốt 2 tháng nay.

"Đêm nằm suy ngẫm về 2 tháng qua. Từ 14 tuổi là đã đi làm kiếm tiền nuôi bản thân. 18 năm làm nghề, chưa bao giờ nghỉ làm việc lâu đến như vậy! Thật sự hoang mang tột độ vì còn nợ của Lan và Điệp năm ngoái, nghĩ là diễn Tết xong bắt đầu năm mới diễn đều, quay đều có tiền chi trả cho xong, đùng một cái dịch nghỉ 2 tháng. Thêm một cái nạn to đùng xuất hiện, nợ cũ còn mà thu nhập không có, tiền thuê nhà, tiền trả bank... sống làm sao??? Trông cậy vào đúng tiền youtube cho tháng 3 và tháng 4, để nhà trống đến tháng 5 mới cho thuê được!

Lần đầu tiên trong cuộc đời phải sống nhờ vào sự giúp đỡ của những người bạn, bà chủ nhà tốt bụng... Đặc biệt là em gái Cindy Lư nuôi mình suốt 2 tháng nay, mà nhìn em gái còn bao nhiêu áp lực, gánh nặng cuộc sống. Vậy mà nó đèo thêm mình 2 tháng qua không hề than van. Thấy thương và tự hứa sẽ luôn yêu thương bảo vệ 3 mẹ con Gà - Cún như Grammy vậy!" - Gia Bảo tâm sự trên trang cá nhân.

gia-bao-tiet-lo-duoc-em-gai-nuoi-suot-hai-thang-qua-2-ngoisaovn-w500-h313

Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cũng chia sẻ sự vui mừng khi các hoạt động nghệ thuật đã bắt đầu trở lại. Anh vui vì được làm việc, được cống hiến và kiếm tiền trả nợ.

Gia Bảo viết tiếp: "Nhìn lịch làm việc, lịch diễn bắt đầu trở lại thấy mừng vui lắm. Mừng vì được làm việc, được cống hiến, được kiếm tiền bằng sức lao động chứ không phải làm gánh nặng cho bất kỳ ai khác. Mừng vì không phải phiền đến những người giúp đỡ mình thời gian qua! Mong nhiều việc làm, có tiền sớm trả hết nợ nần. Mừng là dù khó khăn cách mấy cũng không làm điều xấu để có tiền hay bán đi tài sản để sống, ráng cố gắng và cũng đã qua. Và ghi nhớ mãi những người giúp đỡ mình rất nhiều trong lúc mình khó khăn nhất!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn