Rộ tin đồn Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc làm đám hỏi ở quê sau nghi vấn hàn gắn tình cảm?

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin thân cận từ hai diễn viên, Minh Luân và Lan Ngọc đã làm đám hỏi ở Đồng Tháp.

Mới đây, rộ lên hàng loạt tin đồn Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà Đồng Tháp khiến không ít người bất ngờ bởi thông tin cặp đôi tái hợp còn chưa được chính thức xác nhận.

Một nguồn tin tiết lộ, Minh Luân không tham gia họp báo "Tuyệt đỉnh song ca chiều" vào chiều nay (19/12) vì đang ở Đồng Tháp tổ chức lễ ăn hỏi với Lan Ngọc. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

"Hôm nay tôi không tham gia buổi họp báo "Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng được" vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại thì gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người" - Minh Luân cho hay.

minhluan4.phunutoday.vn

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Minh Luân tiết lộ, anh đã và bạn gái cũ đã hàn gắn. Dù nam diễn viên không nói trực tiếp tên người yêu cũ nhưng khán giả đều biết người anh nhắc tới chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Từ chối nhắc tên nữ diễn viên nhưng Minh Luân khẳng định tình cảm hiện tại của cả hai tốt đẹp. Anh hạnh phúc khi tìm được tình yêu thực sự.

Bên cạnh đó, Minh Luân cũng chia sẻ, anh có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng sau khi chia tay bạn gái cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ với người mới không thể tiến xa khi anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với người cũ. 

Trước việc Hồ Bích Trâm "đăng đàn" ám chỉ Minh Luân giả dối, "nhân cách rách" với những từ ngữ khá nặng nề, nam diễn viên chia sẻ ngắn gọn: "Tôi không nói xấu ai, cũng không coi thường ai. Tôi trân trọng các mối quan hệ nhưng không có duyên thì tôi xin lỗi".

minhluan7.phunutoday.vn

Được biết, Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc gặp nhau lần đầu tiên ở bữa tiệc chia tay con gái NSND Hồng Vân sang Mỹ. Từ đó cả hai nhanh chóng dành tình cảm cho nhau. Trong thời gian 3 năm yêu nhau, Minh Luân và bạn gái giấu kín chuyện tình cảm vì ngại dư luận.

Tuy nhiên, vào dịp ra mắt một MV, anh vô tình để giới truyền thông biết được thông tin hai người đang hẹn hò. Điều này khiến bạn gái cũ của Minh Luân giận vì cả hai đã thỏa thuận là không công khai chuyện tình cảm. Sau đó vì nhiều hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến cả hai quyết định chia tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn