Đích thị “con nhà nòi” quý tử 3 tuổi nhà Khánh Thi - Phan Hiển nhảy dancesport siêu dẻo khiến người xem trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 3 tuổi nhưng nhóc Kubi nhà Khánh Thi – Phan Hiển đã sớm thừa hưởng tố chất nhảy múa của cha mẹ.

Khánh ThiPhan Hiển đã phải trải qua nhiều sóng gió, áp lực dư luận để có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Cậu nhóc Kubi sinh vào tháng 7/2015 chính là kết quả tình yêu của gia đình kiện tướng dancesport Khánh Thi – Phan Hiển. Ở cậu nhóc luôn toát lên sự đáng yêu, lanh lợi. Mới đây trên trang Facebook cá nhân Khánh Thi đã đăng tải một đoạn video cậu nhóc Kubi nhảy dancesport siêu dẻo khiến người xem trầm trồ.

Dù mới 3 tuổi nhưng Kubi Minh Cường đã thừa hưởng tố chất nhảy múa từ cha mẹ. Cậu bé khiến người xem trầm trồ với các điệu nhảy Paso Doble, Jive, Chachacha, Samba Brazil... rất chất và đúng nhạc. Sau ít giờ đăng tải đoạn video đã thu hút được nhiều lượt xem, nhiều khán giả thích thú bày tỏ sự mến mộ tới quý tử nhà Khánh Thi – Phan Hiển: “Em gái lớn lên , 2 anh em sẽ thành cặp nhảy đỉnh lắm đây.”;” Kiện tướng tương lai chính là em. Yêu Kubi quá đi”; “KuBi giỏi quá ,đáng yêu quá” – Người hâm mộ thể hiện sự khen ngợi ngay dưới bài đăng của Khánh Thi.

Nhiều người cho rằng việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều người và làm quen với môi trường làm việc của cha mẹ nên tuy còn nhỏ mà Kubi đã rất dạn dĩ và chuyên nghiệp trước ống kính. Những nét cười, nét làm duyên, nét ngây ngô của nhóc tì này luôn làm người ta phải xuýt xoa. 

khanh-thi-phan-hien13-2641-1532307202-15323173602351157443350

Nhà Khánh Thi – Phan Hiển vừa có thêm thành viên mới - bé gái Anna. Con gái út Anna mới hơn một tháng tuổi nên được vợ chồng Khánh Thi ưu ái hơn. Vì ra đời sớm hơn dự kiến nên cô bé phải nằm lồng kính và chăm sóc đặc biệt trong 3 tuần. Hiện tại "công chúa" nhà Khánh Thi ăn ngủ rất tốt. Khánh Thi - Phan Hiển đặt tên cho con gái là Vương Diễm với mong ước cô bé lớn lên sẽ có vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống đủ đầy. Mặc dù dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái nhỏ nhưng Khánh Thi vẫn cố gắng phân chia để Kubi không cảm thấy bị thiệt thòi. Ông xã cô - Phan Hiển đảm nhận việc đưa đón và chơi với Kubi mỗi ngày. Trong khi đó, Kubi cũng tỏ ra là cậu anh cả ngoan ngoãn, rất yêu thương em.

Kubi rất ra dáng anh cả và yêu thương em gái mới sinh.

Kubi rất ra dáng anh cả và yêu thương em gái mới sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn