Thất thu vì ngừng bán rượu, Mai Phương Thúy muốn lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Đi từ thiện nhiều trong khi đó dự tiệc ít như vậy thu nhập tiền catse hàng tháng của Mai Phương Thúy ít nhiều cũng bị giảm thất thu so với thời kỳ trước.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao xung quanh những hình ảnh hoa hậu Mai Phương Thúy cùng các người đẹp khác thường xuyên son phấn đi quảng cáo, tiếp thị rượu. Nhiều ý kiến cho rằng, việc quảng cáo rượu của Mai Phương Thúy và các hoa hậu thật bẽ bàng và làm xấu hình ảnh của hoa hậu Việt Nam.

Trước phản ứng của dư luận, Mai Phương Thúy đã nỗ lực từng ngày rửa tiếng xấu quảng cáo rượu bằng cách làm đẹp hình ảnh của mình. Cô tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động xã hội.

Cùng với đó, Mai Phương Thúy cũng gác tham dự các bữa tiệc rượu do bạn trai tin đồn Benny Ng. Tuy nhiên, không quảng cáo rượu nữa, tần suất dự tiệc của Mai Phương Thúy cũng giảm hẳn. Thay vào đó thi thoảng hoa hậu mới tham dự các bữa tiệc ra mắt nhà hàng, thời trang....

Đi từ thiện nhiều trong khi đó dự tiệc ít, thu nhập hàng tháng của Mai Phương Thúy ít nhiều cũng bị thất thu so với thời kỳ trước.

Mai Phương Thúy thất thu vì không đi quảng cáo rượu
Mai Phương Thúy thất thu vì không đi quảng cáo rượu


Có lẽ vì lý do đó nên Mai Phương Thúy thiết tha muốn lấy chồng để có một chỗ dựa vững chắc. Trên facebook, Mai Phương Thúy chia sẻ những bức ảnh cô dâu lộng lẫy và xinh đẹp kèm theo đó là những úp mở về chuyện cưới xin. Mai Phương Thúy thổ lộ, nếu làm đám cưới cô muốn tổ chức giản dị, ấm cúng và đặc biệt phải thật bí mật để tránh sự soi mói của giới truyền thông, vì cô đã chứng kiến những vụ tố tình - tiền hậu hôn nhân trong showbiz thời gian qua.

"Sao ở Việt Nam người nổi tiếng lấy vợ/chồng xong không được yên nhỉ... bao nhiêu là chuyện. Thôi thì sau này cháu cưới bí mật thôi... không mời ai hết đám cưới có 2 đứa là khỏe...".

Mai Phương Thúy cho biết khi thực hiện bộ ảnh này cô khá hồi hộp vì được hóa thân làm cô dâu.

Phải chăng Mai Phương Thúy đang nhắn gửi đến người tình Benny Ng của mình về chuyện muốn kết hôn, làm đám cưới? Tuy nhiên, đã gần một tháng trôi qua, Benny Ng vẫn không chịu lên tiếng, không chịu xuất hiện đáp trả lại lời gợi ý của người yêu. Liệu ước mơ lấy chồng của Mai Phương Thúy có thành hiện thực?

  • Sinh Huy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn