5 chiêu bài để bắt thóp người đàn ông đang cố tình lừa dối sau lưng bạn

( PHUNUTODAY ) - Người đang cố nói dối thì sẽ không tự tin vào những gì mà mình đang nói, lúc nào họ cũng có những hành động như lau mũi, cào cổ. Khi người ta nói dối thì chắc chắn là lúc nào máu dồn lên mặt khiến người ta khó chịu mà thôi.

1. Giọng nói của anh ấy có chút khác thường

Phụ nữ hãy khôn khéo để ý đến giọng nói của người đàn ông, bởi nếu anh ta nói dối thì họ thường trở nên lưỡng lự hoặc suy nghĩ lâu hơn để tìm ra lý do thích hợp nhất. Phụ nữ sẽ biết người đàn ông của mình có đang nói dối hay là không bằng cách lắng nghe âm thanh mà họ phát ra hoàn toàn khác với ngày thường.

2. Không dám nhìn thẳng, ánh mắt lúc nào nhìn xuống dưới

Khi bạn hỏi một vấn đề nào đó nếu anh ta có ý định chối quanh co thì đúng là miệng vẫn giải thích được nhưng ánh mắt đâu có biết nói dối. Nếu ánh mắt của anh ta liên tục nhìn xuống dưới đất mà không dám nhìn thẳng thì chứng tỏ anh ta đang nói dối.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn người đàn ông dám nhìn trực diện vào bạn để nói thì chứng tỏ anh ấy đang nói thật. Vốn dĩ khi ai đó nói thường né tránh mọi việc và muốn đánh trống lảng mà thôi.

3. Lau mũi, sờ cổ và sờ tai

Người đang cố nói dối thì sẽ không tự tin vào những gì mà mình đang nói, lúc nào họ cũng có những hành động như lau mũi, cào cổ. Khi người ta nói dối thì chắc chắn là lúc nào máu dồn lên mặt khiến người ta khó chịu mà thôi.

4. Đổ mồ hôi, nắm chặt tay

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hầu hết đàn ông khi họ nói dối thì cơ thể sẽ có những phản ứng như đổ mồ hôi, miệng nói lắp bắp, run rẩy. Đơn giản là vì họ sợ bạn phát hiện mình đang nói dối, họ thiếu tự tin vào những lời mà mình nói. Vì thế nếu như muốn hỏi đàn ông chuyện gì thì cứ nên nhìn kỹ vào luôn mặt của anh ta.

5. Nội dung câu chuyện không thống nhất

Khi bạn đặt ra những câu hỏi mà anh ấy phải mất 10 - 15 phút mới có thể trả lời thì chứng tỏ là anh ta đang tìm cách nói dối. Nguyên nhân đơn giản là vì những gì anh ấy nói không đúng sự thật nên lúc nào cũng bịa ra những câu chuyện không thống nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn