Thấy con bi bô tập nói nhiều từ lạ, mẹ ghép lại từng từ 1 để rồi ra câu hoàn chỉnh thì chết đứng

( PHUNUTODAY ) - Như nhiều đứa bé khác câu đầu tiên khi bi bô tập nói sẽ là gọi "Mẹ ơi, rồi bố ơi hay là bà ơi.." còn đằng này thì đứa con trai của Hoa lại gọi nói những câu vô cùng kỳ lạ và khó hiểu.

Hoa lấy Tuấn sau 5 năm yêu nhau, sau khi kết hôn thì Hoa quyết định sinh con sớm để cho mẹ chồng có cháu bế bồng vì bà rất khát trẻ con. Và rồi may mắn thay khi Hoa sinh được đứa con trai kháu khỉnh, những tưởng mọi chuyện đều tốt đẹp. Nào ngờ từ đó mọi chuyện tồi tệ càng xảy ra, lý do là suốt ngày mẹ chồng Hoa nói bóng gió về việc Hoa không biết dạy con khi mà đứa con trai được hơn 1 năm tuổi rồi mà không biết nói gì cả trong khi đó mấy đứa trẻ cùng tuổi thì đã bi bô tập nói.

- Cây độc không trái mà gái độc thì không con. Đúng là nhà này vô phúc.

Nghe mẹ chồng nói câu đó mà Hoa tủi thân đến phát khóc, Hoa cũng chẳng biết vì sao mà đứa con của mình lại bị chậm nói. Cô đưa con đến viện khám thì các bác sỹ cũng bảo là Hoa thường xuyên hướng dẫn rồi dạy con tập nói mọi chuyện sẽ ổn. Lúc này Hoa mới ngớ người là do mình đi làm cả ngày tối về ôm con được tý lại ru con ngủ nên con mới chậm nói. Và rồi Hoa quyết định thuê người trông trẻ hàng ngày làm 8 tiếng trông đứa con giúp cô.

con-bi-to-tap-noi-nhung-cau-kho-hieu

Muốn có người chăm con sạch sẽ nên Hoa chọn cô trông trẻ còn trẻ trung, và rồi may mắn Hoa tìm được Liên. Nhìn Liên nhanh nhẹn lại đảm đang nên Hoa ưng ý lắm.

- Con chị nó bị chậm nói, em chịu khó bế bồng rồi tập cho cháu nói nhiều hơn hộ chị. Đảm bảo chị không để em thiệt đâu.

- Chị không cần lo đâu, cứ giao cho em. Đảm bảo em sẽ không khiến chị thất vọng.

Nghe Liên nói vậy thì Hoa an tâm lắm, từ ngày có Liên chăm con thì vợ chồng Hoa an âm lắm. Thậm chí Tuấn còn bảo vợ.

- Em kiếm được cô trông trẻ khéo đấy. Mới có hơn nửa tháng mà thằng ku nhà mình đã tăng cân rồi.

Hoa cũng gật gù đồng ý với chồng, hàng ngày ở với mẹ chồng thì bà chỉ ru ngủ nên con cứ nhìn ngây dại. Nhưng từ lúc có Liên trông thì thằng bé khôn hẳn ra, đã vậy còn bi bô tập nói nữa khiến Hoa vui sướng lắm.

Ấy thế nhưng chẳng hiểu sao, như nhiều đứa bé khác câu đầu tiên khi tập nói sẽ là gọi "Mẹ ơi, rồi bố ơi hay là bà ơi.." còn đằng này thì đứa con trai của Hoa lại gọi tên cô trông trẻ vô cùng rõ ràng còn mẹ thì mãi không nói được. Hoa tủi thân kể với chồng thì Tuấn bảo.

- Vợ chồng mình đi làm cả ngày, con ở nhà với cô Liên nên quen cô Liên biết gọi tên cô ấy cũng là đúng. Em đừng suy nghĩ gì cả, con mình nói được là may rồi.

- Anh nói cũng đúng, con nói là được. Rồi nó sẽ biết gọi tên mẹ sớm thôi.

- Em nghĩ vậy là đúng đấy. Đừng nghĩ nhiều.

Dù biết là vậy nhưng với bản năng làm mẹ thì Hoa cũng muốn đứa con của mình được sự quan tâm của mẹ hơn. Hàng ngày công việc ít thì Hoa tranh thủ về với con, thậm chí những lần công ty cho đi nghỉ mát Hoa không đi mà xin ở nhà với con của mình.

Và rồi từ ngày ở nhà với con nhiều hơn thì Hoa phát hiện ra con mình bi bô tập nói nhưng toàn nói những từ lạ...Hôm đó Hoa ôm con cứ nựng con.

- Ngoan nào...gọi mẹ đi con, gọi mẹ đi nào.

Nào ngờ đứa con lại nói.

- Liên...thích lắm...anh..muốn

Hoa thấy lạ vô cùng, tại sao con mình lại nói những câu kỳ lạ đến như vậy. Cứ như vậy khi thì đứa con nói là sướng, khi lại bảo anh muốn ngủ...làm cho Hoa thật sự lo lắng. Cứ thế suốt 1 tuần con trai nói mấy câu kỳ lạ. Và rồi Hoa giật mình thử ghép lại mấy câu thì chết sững khi tố cáo chuyện chồng mình gian díu với cô trông trẻ.

Muốn xác minh xem mọi chuyện có đúng không nên hôm đó Hoa lén nói dối chồng là về muộn. Và rồi lúc sau cô bước vào nhà thì chết sững khi chồng đã về từ lúc nào, thấy đứa con đang bò dưới nhà còn chồng mình lại đang hôn cuồng nhiệt cô trông trẻ trên chính chiếc ghế sofa.

chong-ngoai-tinh-voi-co-trong-tre

- Cục cưng của anh ơi, nay con vợ anh đi vắng...mình tha hồ mà sung sướng em ạ.

- Em cũng sướng lắm.Ước gì ngày nào cũng ngủ với anh thì thích...

- Mà em định để thằng con anh nó bò dưới nhà lúc mình ân ái thế á? Em bế nó đi chỗ khác hoặc ru nó ngủ trước đi.

- Chẳng sao cả, nó con nít có biết gì đâu. Hơn nữa đằng nào nó cũng đâu tố cáo với mẹ nó chuyện chúng mình ngoại tình được.

Nghe đến đó mà Hoa sốc ngất, chả trách đứa con bi bô tập nói mà toàn nói những từ lạ. Hóa ra ngày nào cũng phải ngồi chứng kiến cảnh hai kẻ khốn nạn nó nên mới ra như vậy. Quá hậm hực Hoa cầm gậy lao vào đuổi đánh chồng lẫn cô trông trẻ.

Hàng xóm ai thấy cũng chửi rủa Tuấn và cô kia còn ủng hộ Hoa dạy cho 2 con người kia bài học nhớ đời. Lúc này cả hai kẻ đó quỳ xin nhưng Hoa không tha quyết làm cho mọi chuyện ra ngô ra khoai. Thế mới nói bây giờ chồng cứ hở tý là gái gú, các bà vợ phải cảnh giác không có ngày hối không kịp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT