Noo Phước Thịnh xuất hiện buồn bã, hủy hết show diễn giữa ồn ào kiện tụng

( PHUNUTODAY ) - Đây có thể coi là khoảng thời gian đen tối nhất trong con đường sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh.

Tối qua (5/10), Noo Phước Thịnh gây chú ý khi buồn bã xuất hiện tại một sự kiện giữa vụ kiện vi phạm bản quyền âm nhạc. Thời gian này Noo Phước Thịnh đang khá mệt mỏi để giải quyết vụ kiện. Được biết, anh đang làm việc với luật sư và chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc.

Empty
Gương mặt Noo Phước Thịnh lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Gương mặt Noo Phước Thịnh lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Empty
Empty
Nam ca sĩ trông tiều tụy đi rất nhiều.

Nam ca sĩ trông tiều tụy đi rất nhiều.

Đây sẽ là show diễn cuối cùng trước khi nam ca sĩ dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.Quản lý của Noo Phước Thịnh cũng đã chính thức đăng tải trên trang cá nhân thông báo hủy show, anh cho biết phía nam ca sẽ sẽ tạm thời dừng tất cả hoạt động ít nhất là đến ngày 17/10 ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Phía đại diện còn cho biết thêm vì đang trong thời điểm nhạy cảm nên những sản phẩm mới của Noo Phước Thịnh sẽ dời ngày ra mắt.

Quản lý nam ca sĩ cũng  gửi lời cảm ơn đến những fan hâm mộ cũng như xin lỗi đối tác vì sự cố vừa qua. Đồng thời trong thời gian này Ekip và Noo Phước Thịnh cần thời gian để xem xét lại mình, nạp lại năng lượng cho những dự án sắp tới.

Quản lý Noo Phước Thịnh thông báo hủy tất cả các show diễn trong thời gian tới.

Quản lý Noo Phước Thịnh thông báo hủy tất cả các show diễn trong thời gian tới.

Trong khi đó, dân tình vẫn chưa hết xôn xao vì hôm qua Noo Phước Thịnh bị bắt gặp khi đang “phì phèo” thuốc lá giữa đường phố. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm vì trước scandal lớn chuyện nam ca sĩ xuống dốc cũng là lẽ thường tình.

Hình ảnh này khiến người hâm mộ của Noo Phước Thịnh ngỡ ngàng.

Hình ảnh này khiến người hâm mộ của Noo Phước Thịnh ngỡ ngàng.

Noo Phước Thịnh hiện đang đối mặt với vụ kiện của nhạc sĩ người Mỹ - Zack Hemsey vì hành vi sử dụng một phần tác phẩm "The Way" làm nhạc nền cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" ra mắt hồi tháng 10/2017 mà chưa xin phép. Nhạc sĩ người Mỹ mới đây đã gửi đơn kiện tới Toà án Nhân dân TP HCM yêu cầu Noo Phước Thịnh công khai xin lỗi, đồng thời bồi thường 850 triệu đồng.

Qua sự việc đáng tiếc này của Noo Phước Thịnh, chính là lời cảnh tỉnh đến nhiều nghệ sĩ Việt nên cẩn trọng hơn khi sử dụng những ca khúc bản quyền của nước ngoài. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn