Thấy con gái ngủ trên giường, mẹ đến đánh thức thì bất ngờ giật bắn người khi thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi phát hiện sự việc, người mẹ đã chạy vội ra ngoài để ngắt nguồn điện nhưng mọi việc đã quá muộn.

Tối 1/11 vừa qua, một cô gái tên Nong Ying - 17 tuổi, sống tại Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan đã qua đời nghi do sử dụng điện thoại đang cắm sạc.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, bà Boonpeng Tuponchai, (47 tuổi, mẹ của cô gái) trở về nhà thì thấy con đang nằm ngủ trên giường nên đã đến đánh thức. Tuy nhiên, khi vừa chạm vào người con gái thì người mẹ này đã bất ngờ bị điện giật.

Thấy vậy, người mẹ này đã lập tức chạy đến nguồn điện chính của gia đình để ngắt điện. Đáng tiếc mọi việc đã quá muộn và cô gái đã không qua khỏi.

Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh: Daily Mail)

Hiện trường xảy ra sự việc. (Ảnh: Daily Mail)

Được biết, vào thời điểm được phát hiện, tay trái của cô gái này đã bị bỏng nặng. Vết bỏng này được cho là do cô gái đã sử dụng điện thoại khi đang sạc và không may bị điện giật dẫn đến tử vong.

Không những vậy, chiếc điện thoại của cô gái cũng được cắm sạc bằng 1 đoạn dây điện quá cũ. Thậm chí, sợi dây này còn được quấn bằng băng dính khiến cho dây điện bị hở. Mọi người nghi ngờ rằng chính chiếc dây sạc bị hở đã truyền điện và khiến cô gái này bị tử vong trên giường.

Ổ cắm điện ở nhà cô gái. Ảnh: Viral Press.

Ổ cắm điện ở nhà cô gái. Ảnh: Viral Press.

Hiện, cảnh sát vẫn chưa đưa ra được nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của cô bé 17 tuổi này. Tuy nhiên, sự việc này cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai đang có thói quen vừa sử dụng điện thoại vừa cắm sạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link