Thấy con gái thông báo có tin vui, đại gia Minh Nhựa bất ngờ làm điều này khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tháng tổ chức đám cưới thì con gái đại gia Minh Nhựa đã úp mở chuyện mang bầu trên trang cá nhân của mình.

Đầu tháng 9 vừa qua, đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa là Joyce Phạm (Minh Anh) và bạn trai Tâm Nguyễn được tổ chức đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không những được tổ chức hoành tráng mà đám cưới này còn có dàn khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Joyce Phạm đã úp mở thông tin mang bầu và gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Cô nàng úp mở chuyện mang bầu trên trang cá nhân.

Cô nàng úp mở chuyện mang bầu trên trang cá nhân.

Cụ thể, Joyce Phạm đã đăng tải lên trang cá nhân của mình rằng: "Ai kia lên chức rồi" đồng thời tag cả chồng Tâm Nguyễn vào bài viết. Chưa hết, Joyce Phạm còn gây chú ý với dòng trạng thái "Lâu lâu đổi style thành bà bầu sexy nè". Kèm theo đó là hình ảnh hơi lộ vòng hai của cô nàng.

Minh Nhựa vào hỏi thăm sức khỏe con gái.

Minh Nhựa vào hỏi thăm sức khỏe con gái.

Dưới bài đăng của Joyce Phạm, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều gửi lời chúc mừng đến cô nàng: "Chúc mừng 2 anh chị", "Chúc mừng Joyce và gia đình nhé". Đáng chú ý, đại gia Minh Nhựa cũng để lại comment hỏi thăm con gái: “Mệt không con” làm bao người ngưỡng mộ.

Được biết, chồng Joyce Phạm cũng là cậu ấm sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Sau khi kết hôn, cô nàng cũng hay tranh thủ đi du lịch cùng ông xã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn