Trương Bá Chi khoe ảnh thời thanh xuân, cư dân mạng phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong, Trương Bá Chi của cách đây hàng chục năm đã khiến nhiều người say như điếu đổ.

Gần đây thông tin xung quanh việc Trương Bá Chi sinh con làm dấy lên rất nhiều nghi vấn về người đàn ông mới của cô. Giữa những lùm xùm về danh tính cha của cậu con trai thứ 3 cùng với hàng loạt tin đồn tái hợp với chồng cũ Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn không để tâm đến bình luận xung quanh. Người đẹp 38 tuổi vẫn chăm chỉ giao lưu với netizen trên mạng xã hội, khoe những bức hình selfie xinh đẹp của mình, thi thoảng lại quảng cáo cho sản phẩm từ thương hiệu do cô làm chủ.

Và ngày hôm qua, những bức ảnh thời cô còn trẻ chụp với em trai đã một lần nữa khiến fan“dậy sóng”. Cô đăng tải một dòng chú thích như sau: “Khi còn nhỏ tôi đã chăm sóc em bé dễ thương này, hiện tại cậu ấy đã hơn 20 tuổi rồi. Vẫn nhớ khi đó tôi muốn lớn thật nhanh để có thể trở thành mẹ″.

truong-ba-chi-khoe-anh-thuo-thieu-thoi-cu-dan-mang-cam-than-nhan-af178a

Trương Bá Chi kể về kỷ niệm chăm sóc em trai khi còn nhỏ.

Empty
Empty

Vẻ đẹp của nữ diễn viên khi còn nhỏ quả xứng với danh “mỹ nhân”, với nhan sắc đỉnh cao ấy đã khiến “vua hài” Châu Tinh Trì bị “mê hoặc” và mời cô đóng bộ phim Vua hài kịch.

Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi chạm ngõ điện ảnh với phim "Vua hài" của Châu Tinh Trì. Tài tử họ Châu từng nhận xét: "Cô ấy như một trái táo đỏ, căng mọng và rất giòn".

Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên và sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi trở thành ngôi sao thế hệ mới kế thừa lớp tiền bối trước đó như Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân…

Sau thành công của phim đầu tay, Trương Bá Chi tiếp tục gây chú ý với vai cô gái trong sáng, dịu dàng trong "Tinh nguyện" ("Fly me to Polaris"). Ca khúc chủ đề phim do Bá Chi thể hiện cũng được khán giả đón nhận. Với gương mặt trong sáng cùng hình tượng ngọt ngào trên phim, Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí.

Thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi đã ở ngưỡng tuổi 40 và có 3 cậu con trai nhưng nhan sắc của cô vẫn không khác ngày xưa là mấy, chỉ là càng ngày càng mặn mà hơn thôi.

Sau nhiều sóng gió cuộc đời, diễn viên mong một cuộc sống bình lặng. Trong những lần phỏng vấn gần đây, Bá Chi khẳng định chưa tìm được "một nửa". Dù vậy, cô tin sẽ có lúc gặp được người đối xử tốt với mình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Nhan sắc thời trẻ của Trương Bá Chi – một trong những mỹ nhân đẹp nhất Hong Kong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn