Gợi ý chọn bikini theo dáng người cực chuẩn mà đẹp khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Học cách chọn bikini đốt mắt như 'bùa yêu' theo từng dáng người, bạn gái nào cũng nên học theo!

Nếu bạn là cô gái tự ti với những khuyết điểm trên cơ thể, cũng đừng vội nói không với những bộ bikini cho mùa hè này.

Thay vào đó, hãy trung thực với bản thân vì tùy theo tạng người và phom dáng mà chúng ta có thể chọn những bộ đồ bơi phù hợp, không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn “show” ra những đường cong tuyệt vời của mình.

Dáng quả lê

Người có dáng quả lê sở hữu đôi vai và cánh tay nhỏ hơn so với các vòng còn lại và vòng hông sẽ lớn hơn vòng ngực, dẫn đến đùi và chân cũng to theo, có thể tạo cảm giác lùn. Tuy nhiên, lợi thế của dáng quả lê là khoe được vòng eo đẹp, rõ nét. Đôi khi người khác gọi là dáng tam giác, kim tự tháp.

Empty
Empty

Bạn cũng có thể cho phép mình gợi cảm một chút với cổ chữ V thấp hoặc bikini top tam giác có độ hở vừa phải.

Để cân bằng điểm nhìn, hãy chọn kiểu quần màu tối, ít họa tiết hoặc chân váy bikini dài qua hông để khiến vòng 3 trông nhẹ nhàng hơn. Ngược lại, tránh xa các kiểu quần màu sáng có nhiều chi tiết ren, bèo nhún… mặc dù rất xinh xắn nhưng chúng vô tình “tố cáo” siêu vòng 3 của bạn đấy.

Dáng người tam giác ngược

Tam giác ngược là tạng người khá phổ biến với phần vai thường đô to, có thể là ngang nhưng nhỏ dần về phía hông.

Để tạo cảm giác thanh mảnh hơn cho bờ vai, nên chọn bikini có họa tiết và kiểu dáng đơn giản, tránh các chi tiết rườm rà và họa tiết mảng bự. Halter neck là mẫu áo tắm với thiết kế hai dây buộc sau cổ, trở thành vũ khí gợi cảm cho các cô nàng vai rộng tự tin thể hiện bản thân mình trước mọi người tại bãi biển hay bất kỳ hồ bơi nào. Halter còn định hình khuôn ngực được tròn trịa và nâng cao hơn, tránh được việc ngực to và chảy xệ sang hai bên vùng nách.

Empty
Empty

Ngoài ít gây chú ý cho phần vai đô của mình, bạn cũng cần cải thiện độ hẹp của hông bằng những kiểu quần bơi có chi tiết trang trí như thắt nơ, viền ren hoặc nhún bèo. Những chiếc quần bikini thắt dây mảnh cũng phần nào giúp cân bằng trên tổng quát cơ thể bạn.

Dáng thước kẻ

Những nàng có dáng thước kẻ thường có 3 vòng khá đều nhau, ít đường cong nhưng lại có ưu điểm là sự thanh mảnh nên khá dễ chọn đồ. Tuy nhiên vẫn có những lưu ý giúp bạn đạt điểm 10 trong trang phục đồ tắm.

Empty
Empty

Điều cần làm khi chọn bikini đi biển phù hợp với vóc dáng thước kẻ chính là tạo điểm nhấn vào vòng 1 và vòng 3. Hãy loại bỏ trong danh sách những mẫu đồ bơi có kẻ ngang hay trơn màu bởi chúng chỉ khiến bạn trở nên gầy gò hơn thôi. Thay vào đó, họa tiết nổi bật và màu sắc rực rỡ sẽ là một gợi ý.

Một gợi ý nhỏ khi bạn chọn bikini đó là hãy ưu ái hơn với những thiết kế có bèo nhún, những chiếc quần tam giác dáng nhỏ hay quần buộc nơ 2 bên hông, như vậy trông vòng 3 của bạn sẽ căng tròn hơn.

Dáng quả táo

Plus size, dáng quả táo là khổ người khó chịu nhất đối với chị em từ đồ mặc thường cho đến bikini. Nhưng chúng không tệ đến mức bạn không cho phép bản thân được diện những bộ 2 mảnh đầy cá tính.

Dáng người hình quả táo có phần trên và dưới không cân xứng, trọng lượng tập trung ở phần ngực và phần bụng, khó xác định vòng eo, phần hông thường hẹp và tay, chân nhỏ. Nếu bạn thuộc tuýp này, nên chọn các trang phục nhấn vào phần vai, cổ, chân và tay để loại bỏ sự chú ý vào phần bụng, ngực.

Empty

Dây áo nên chọn bản to, chất liệu dày dặn và có gọng để giữ dáng cho phần ngực. Các kỹ thuật phối màu, hoa văn sắp đặt khéo léo và kẻ sọc, chấm bi nhỏ, in hoa li ti cũng hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác. Ngoài ra, kiểu crop top bikini có gọng dựng form và ôm lấy khuôn ngực chắc chắn, kết hợp với quần bikini lưng cao rất được các quý cô plus size yêu thích.

Vòng eo “bánh mì”

Ngày nay, các quý cô văn phòng thường buồn phiền vì vòng eo lỏng lẻo, không được săn chắc của mình do ít có thời gian vận động nơi công sở. Đầu tiên, hãy bỏ qua những kiểu quần bikini lưng thấp cho tới khi bạn cảm thấy tự tin. Các cô nàng thường lựa chọn quần bơi lưng cao, màu tối để tạo cảm giác “thắt đáy lưng ong”.

Empty
Empty

Nhưng đối với nàng có vòng bụng ngấn mỡ, kiểu quần lưng cao có chất vải dày dặn dù phần nào che được khuyết điểm nhưng có thể sẽ cảm thấy khó thở, hạn chế mọi hoạt động. Khi đó, bạn có thể nghĩ đến các kiểu tankini với kiểu áo tank-top kết hợp với quần bikini trông thật khỏe khoắn và thoải mái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn