Thấy hàng xóm cắt băng vệ sinh buộc dưới chân ghế, cô vợ trẻ tò mò bỗng phát hiện hiện lí do bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách làm được rất nhiều người áp dụng bởi hiệu quả nó mang lại vô cùng bất ngờ.

Dùng băng vệ sinh lót chân bàn ghế

Mỗi lần di chuyển tủ, giường - ôi thật là quá nhọc đi. Không những thế, bạn phải căn chỉnh sao cho những chân bàn, ghế, tủ... không bị va quệt làm xước sàn nhà nữa chứ.

dung bang ve sinh lot duoi ghe-phunutoday

Nhưng yên tâm đi nào, chỉ cần buộc chiếc băng vệ sinh cá nhân vào chân bàn, ghế thôi - nó sẽ giúp giảm ma sát khi di chuyển, mà còn giữ cho nền nhà và các bề mặt không bị xước nữa.

Cắt chai nhựa làm đồ ép trái cây

Đối với đồ tái chế này, bạn cần một chai nhựa 1,5 lít và chai nhựa dung tích lớn. Xoay nửa trên của chai 1,5 lít xuống phía dưới của chai nhựa lớn.

Đặt hai thanh gỗ vuông góc với nhau thông qua các chai để cố định chai nhỏ chắc chắn. Phần đáy chai nhựa 1,5 lít chính là mặt tiếp xúc với trái cây để ép nước. Phần nước được vắt ra từ trái cây sẽ chảy thẳng xuống chai nhựa cho diện tích lớn.

Rượu vang trắng trung hoà vết bẩn rượu vang đỏ

Đôi khi bạn vô tình làm đổ rượu vang đỏ lên trên quần áo, những vết bẩn cứng đầu này khó được giặt sạch nhất là khi dùng máy giặt bạn không thể vò kỹ bằng tay. Ngay lúc này hãy tìm trong tủ lạnh nhà bạn rượu vang trắng rồi đổ lên trên vết bẩn do rượu vang đỏ gây ra. Khi quần áo khô đi, màu trắng sẽ trung hoà màu đỏ, vết bẩn sẽ biến mất

Dùng bột baking soda khử mùi hôi trong giày

Khi bạn đi giày mà không mang vớ, mồ hôi đổ ra trong giày sẽ khiến chúng có mùi hôi khó chịu. Cho một gói bột baking soda vào trong giày để khử mùi hôi và diệt vi khuẩn.

Dùng đá viên tách kẹo cao su ra khỏi mái tóc

Nếu bạn gặp rắc rối vì hiện tượng bã kẹo cao su dính vào tóc thì hãy mở tủ lạnh lấy ra một viên đá. Dùng đá viên chà lên bã kẹo cao su dính trên tóc. Kẹo cao su bị lạnh sẽ cứng lại và dễ bong ra khỏi tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link