Cùng làm mẹ chồng Bảo Thanh nhưng hai người này lại có những thăng trầm khác nhau trong cuộc sống

( PHUNUTODAY ) - Trên màn ảnh phim Việt, tuy đảm nhận vai diễn "mẹ chồng" nhưng mỗi nghệ sĩ lại đem đến những màu sắc khác nhau, đồng thời mỗi người đều có cuộc sống riêng cũng như câu chuyện thầm kín trong cuộc sống.

Diễn viên Ngân Quỳnh - "Về nhà đi con"

Ngân Quỳnh là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng.

Thời gian gần đây, có lẽ khán giả màn ảnh nhỏ đang vô cùng hào hứng với bộ phim "Về nhà đi con". Nhắc tới "mẹ chồng" không thể không nhắc đến nữ diễn viên Ngân Quỳnh, đảm nhận vai mẹ chồng Thư - bà Giang. Có thể thấy ở "Về nhà đi con", bà Giang là người phụ nữ vừa hiền lành, vừa sang trọng, đồng thời còn có chất giọng ngọt ngào đi vào lòng người, nhanh chóng "ăn điểm" trong lòng khán giả.

Ngân Quỳnh đảm nhiệm vai diễn bà Giang - mẹ chồng của Thư trong bộ phim truyền hình ăn khách

Ngân Quỳnh đảm nhiệm vai diễn bà Giang - mẹ chồng của Thư trong bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con".

Cùng với "Về nhà đi con", Ngân Quỳnh trước đó còn gây bất ngờ với vai meh chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ". Khác với bà Giang, ở "Gạo nếp gạo tẻ" Ngân Quỳnh lại là một người phụ nữ ham mê cờ bạc, trộm cắp và thường xuyên lợi dụng tình thương từ con trai.

Diễn viên Ngân Quỳnh trong

Diễn viên Ngân Quỳnh trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Thoát ra khỏi những vai diễn đầy ấn tượng, Ngân Quỳnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình yêu vượt qua mọi khoảng cách địa lý của nữ diễn viên bên cạnh ông xã Nguyễn Chung.

Diễn viên NSND Lan Hương - "Sống chung với mẹ chồng"

Được biết đến là nữ diễn viên gạo cội, gương mặt vô cùng thân quen với khán giả truyền hình, nhưng vai diễn bà Phương trong phim "Sống chung với mẹ chồng" của cô có lẽ mới để lại ấn tượng nhiều nhất. Với dấu ấn đặc biệt qua vai diễn bà Phương, nữ diễn viên được khán giả đặt cho một biệt danh là "bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ".

Nghệ sĩ Lan Hương từng tham gia trong một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời, Nếp nhà, Bí thư tỉnh ủy. Cô cũng tham gia nhiều vở diễn của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Tuy nhiên trái ngược với hình ảnh bà Phương, Lan Hương ngoài đời lại là một người vợ, người mẹ, người con dâu rất hiền hậu. Cô và NSUT Đỗ Kỷ đã kết hôn cách đây 40 năm và có với nhau 2 người con trai. Dù đã bước qua tuổi 60 và có cháu nội nhưng NSND Lan Hương vẫn thu hút bởi vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung không tuổi của mình mỗi khi xuất hiện.

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ được coi là cặp vợ chồng hạnh phúc và bình yên nhất trong làng nghệ sĩ Việt.

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ được coi là cặp vợ chồng hạnh phúc và bình yên nhất trong làng nghệ sĩ Việt.

Gia đình hạnh phúc bên hai con trai, con dâu và cháu nội của nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ.

Gia đình hạnh phúc bên hai con trai, con dâu và cháu nội của nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn