Thấy nhân viên làm đổ nước ngọt vào người khách, chủ quán làm luôn hành động này gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hành động của anh chủ quán khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ còn dân mạng thì không đồng tình.

Câu chuyện nhân viên ở các quán ăn, nhà hàng,... sơ ý làm đổ đồ vào người khách hàng không phải là chuyện hiếm. Mới đây cũng một sự việc tương tự xảy ra tại một quán ăn nhưng cách hành xử của người chủ quán khiến tất cả ngỡ ngàng.

Cụ thể, mới đây trong một nhóm review đồ ăn trên mạng xã hội có đăng tải hình ảnh người chủ quán quỳ gối xin lỗi một nam khách hàng giữa quán.

Hình ảnh gây xôn xao.

Hình ảnh gây xôn xao.

Được biết, nguyên nhân cho là một nhân viên của quán này không may làm đổ nước ngọt vào người vị khách trẻ tuổi kia. Thấy vị khách tỏ ra khó chịu, người chủ quán đã không ngần ngại đến gần rồi quỳ sụp xuống xin lỗi.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không hài lòng với hành động của anh chủ quán trong câu chuyện. Bên cạnh đó, một số người thì lại cho rằng có thể đây là cách Pr, quảng cáo trá hình của quán ăn này. Số khác còn phát hiện ra quán ăn này là quán từng cho các chàng trai sáu múi cởi trần phục vụ đồ ăn cách đây không lâu.

"Cái quán này Pr mãi không chán, nhìn là thấy Pr lộ liễu rồi".

"Không ủng hộ quán Pr kiểu này đâu nhé".

"Quán này là quán cho nhóm thanh niên cởi trần phục vụ đồ ăn đây".

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng những hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn