Hương Giang bị xúc phạm nặng nề chỉ vì nghi hẹn hò với CEO người Singapore

( PHUNUTODAY ) - Các fan của Hương Giang vô cùng phẫn nộ vì một số anti-fan đã dùng lời lẽ miệt thị thần tượng của mình.

Hương Giang từng đạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 nhờ vào tài năng và sắc đẹp vốn có. Cô luôn thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Có thể nói, cô đã truyền cảm hứng tích cực để cộng đồng LGBT nỗ lực để có được cuộc sống hạnh phúc và sự tôn trọng. 

Tuy nhiên mới đây, Hương Giang lại bị antinfan xúc phạm bằng lời lẽ thậm tệ, nhất là nói đến giới tính thứ ba của cô. Anti-fan cho rằng Hương Giang đang "càng ngày càng làm lố", chảnh chọe và để lại những bình luận vô cùng khiếm nhã.

0cNUb8pAnbsatpcJAdmEnyPikx1xkWm5IRt50x7a
img_9428-ngoisaovn-w720-h720

Chuyện bắt nguồn từ việc nàng Hậu vừa dính nghi án hẹn hò với CEO người Singapore là Matt Liu. Chính vì vậy một số ý kiến bày tỏ quan điểm cô không xứng đáng với doanh nhân này vì không phải phụ nữ thực sự. Điều này khiến fan hâm mộ của Hương Giang vô cùng bức xúc thay thần tượng. 

RvY9DGzJIGHKj3wophjTIQ1uCZgHhtipIVsQmXAm

Việc Hương Giang có đang yêu đương với chàng CEO này hay không chưa có câu trả lời mà phải đợi tập sau. Tức là đến thời điểm này chưa biết liệu Hương Giang có hẹn hò với anh chàng CEO hay không nhưng việc antifan buông lời miệt thị cô khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. 

Là một nàng hậu đầy tài năng và xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của Hương Giang lại chưa được viên mãn. Cô chỉ mới công khai hẹn hò với một người duy nhất là Cris Lai – chàng trai Việt kiều sống ở Canada nhưng đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

"Chuyện tình cảm không thể nói trước được, chỉ biết giờ tôi đang một mình. Sau 2 năm yêu Criss, giờ đây tôi có quãng thời gian độc lập để dành toàn tâm toàn ý vào âm nhạc. Tôi muốn có một bước ngoặt quan trọng với sự nghiệp trong giai đoạn này. Đây cũng là lúc tôi tha hồ "nuông chiều" bản thân, tận hưởng sự tự do bằng việc đi làm đẹp, du lịch, ăn uống, nghỉ ngơi", Hương Giang chia sẻ.

Cô cũng thừa nhận rằng gu của cô là các anh chàng Việt Kiều, điều này càng củng cố thêm có thể chàng CEO Singapore đã lọt vào mắt xanh của cô nàng. 

"Tôi rất thích Việt kiều vì họ vừa Tây vừa Ta, tức là vừa có sự hiện đại, phóng khoáng trong cách suy nghĩ, nhưng lại cũng giữ được những nét văn hóa của người Việt. Thực ra thì tôi thích đàn ông Việt lắm, tuy nhiên, như tôi cũng khó kiếm được bạn trai người Việt hoàn toàn, vì thế, tôi thích đàn ông Việt kiều. Nếu yêu tiếp, chắc có lẽ tôi vẫn chọn Việt kiều hoặc người nước ngoài nhưng là châu Á như mình thôi", cô nói. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn