Thầy tử vi cảnh báo: 3 con giáp dễ gặp HỌA PHÁ TÀI, tiền trong túi không cánh mà bay trong tuần tới

( PHUNUTODAY ) - Do gặp vận hạn và họa tiểu nhân nên 3 con giáp này có thể sẽ gặp đại họa, trắng tay đứng đường trong 7 ngày tới:

Tuổi Tý

Năm 2019 là năm khó khăn trong việc kiếm tiền của người tuổi Tý. Dù năm Kỷ Hợi, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, thu nhập cũng tăng lên phi mã nhưng các khoản chi tiêu ngoài ý muốn lại phát sinh quá nhiều nên con giáp này dễ rơi vào cảnh “thiếu thốn tiền bạc”.

Empty

Đặc biệt, chuyên gia tử vi cảnh báo trong vòng 7 ngày tới con giáp này sẽ gặp phải đại họa lớn nhất năm. Vì thế, tuần tới dù có chuẩn bị làm việc lớn nhỏ gì thì 3 con giáp này cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều biến động trong vận trình tài lộc, thăng trầm bất ổn. Cơ hội phát tài cũng có khá nhiều nhưng trong 7 ngày tới bản mệnh khó giữa được tài lộc trong tay nên tài khí khó bề tích tụ, dễ bị tán tài hao lộc.

Empty

Cần phải thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư hay kinh doanh, luôn giữ lại đường lui cho mình, bởi trong những ngày này hung vận khá lớn nên bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có trong tay.

Tuổi Tuất

7 ngày tới, tuổi Tuất gặp phải tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng.

Empty

Thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khả năng hao tổn tài lộc là khá cao.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link