Không dám buông bỏ, chấp nhận ở cạnh người chồng trăng hoa thì phụ nữ phải gánh chịu 3 sự mất mát lớn

( PHUNUTODAY ) - Vì sợ hôn nhân đổ vỡ, sợ con cái thiếu đi tình thường của cả bố lẫn mẹ nên phụ nữ chấp nhận sống bên người chồng ngoại tình. Họ cam chịu, nhẫn nhục, nuốt đắng cay vào lòng mà không biết rằng mình đang phung phí từng dây từng phút trong vô nghĩa.

1. Vết thương không bao giờ lành

Đây chính là sự mất mát lớn nhất của người vợ khi tiếp tục ở cạnh người chồng trăng hoa. Ở cạnh người đàn ông này thì phụ nữ lúc nào đau đớn, ngột thở và áp lực.

Dù cho người vợ có tha thứ cho chồng ngoại tình thì rồi bạn lúc nào sống trong vết thương không bao giờ lành lại được. Đây sẽ là nỗi ám ảnh của bất kỳ người phụ nữ nào, lúc nào cũng nghĩ đến cảnh người chồng từng vui vẻ, ôm ấp người đàn bà khác...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Luôn lo sợ

Bị phản bội một lần thì chắc gì không có lần thứ 2. Lời hứa của đàn ông vốn là thứ rẻ mạt nhát nên phụ nữ đừng có dại mà tin. Họ đã léng phéng cắm sừng bạn một lần thì chắc chắn sẽ có lần hai.

Đặc biệt khi đã tha thứ cho người đàn ông ngoại tình thì phụ nữ sống trong lo sợ, sợ mình lại bị cắm sừng lúc nào không biết. Lâu dần họ mắc chứng đa nghi, tự làm khổ mình và người chồng. Hôn nhân mà như vậy thì thật sự là vô cùng mệt mỏi.

3. Lãng phí cả cuộc đời

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì sợ hôn nhân đổ vỡ, sợ con cái thiếu đi tình thường của cả bố lẫn mẹ nên phụ nữ chấp nhận sống bên người chồng ngoại tình. Họ cam chịu, nhẫn nhục, nuốt đắng cay vào lòng mà không biết rằng mình đang phung phí từng dây từng phút trong vô nghĩa.

Phụ nữ à, đàn ông một khi ngoại tình thì đừng dễ dàng tha thứ. Hãy chấp nhận khi họ biết hối cải thật sự, còn không hãy vứt bỏ đi những kẻ không đáng ở cạnh mình. Tuổi xuân không đủ dài để phung phí cho kẻ không xứng đáng, đừng phí phạm cuộc đời mình để cam chịu trong khổ đau, uất ức phụ nữ ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn