Đăng ảnh hẹn hò với dấu hiệu lạ, Chí Nhân công khai bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày sau khi bị bắt gặp đi ăn cùng bạn gái mới, nam diễn viên Chí Nhân tiếp tục công khai hình ảnh hẹn hò qua trang cá nhân.

Nam diễn viên Chí Nhân mới đây lại tiếp tục có hành động thu hút sự chú ý từ phía dư luận. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh chụp buổi tối đầy ngọt ngào và lãng mạn. Mặc dù không viết gì cho bức ảnh được đăng tải nhưng phần lớn ý kiến đều cho rằng Chí Nhân đang hẹn hò với ai đó.

Chí Nhân đăng bữa tối lãng mạn hẹn hò cùng một ai đó.

Chí Nhân đăng bữa tối lãng mạn hẹn hò cùng một ai đó.

Trước đó không lâu, trên một diễn đàn về showbiz đã đăng tải loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn. Như lời kể của người nàynguowifgais lạ mặt khá thân thiết với nam diễn viên và con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Đồng thời, người này cũng gọi con trai Chí Nhân là "con", có những hành động chăm sóc rất ân cần. Điều này khiến cư dân mạng đặt câu hỏi phải chăng Chí Nhân đã chia tay MC Minh Hà sau một thời gian hẹn hò.

Empty
Trước đó không lâu, trên một diễn đàn về showbiz đã đăng tải loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn.

Trước đó không lâu, trên một diễn đàn về showbiz đã đăng tải loạt ảnh Chí Nhân cùng 1 cô gái lạ mặt dẫn con trai đi ăn.

Tuy nhiên vào chiều 25/10 vừa qua, xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Sinh tử", nam diễn viên Chí Nhân đã có chia sẻ về việc chia tay Minh Hà để hẹn hò người mới. Chí Nhân thẳng thắn: "Tôi là người tự do, sống độc thân. Tôi có quyền tiếp xúc và gặp gỡ bất cứ ai. Đâu phải cứ đi chơi, đi ăn với ai thì đó là bạn gái".

3.3

Đồng thời, chồng cũ Thu Quỳnh cũng cho biết bản thân anh cảm thấy không thoải mái khi cuộc sống cá nhân luôn bị đưa ra làm câu chuyện bàn tán.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn