Đầu năm mới tới nơi, hãy cứ cho phép mình thử sức với các gam màu này nhé

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tiên của năm mới 2020, đây là những gam màu các nàng đừng diện để tránh đen đủi.

Vào ngày đầu tiên của năm mới, nếu các nàng bị chê về phong cách thời trang thì sẽ rất đen đủi. Vì thế, dưới đây là những gam màu các quý cô cần phải tránh diện vì rất khó để phối đồ, dễ rơi vào cảnh mặc xấu:

1. Trang phục tông hồng chóe

Từ trước đến nay, những trang phục tông hồng luôn gắn liền với các cô gái điệu đà, nữ tính. Dường như trong tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu các loại váy áo màu hồng. Ngoài ra, trang phục gam hồng có rất nhiều tông màu khác nhau cho các quý cô dễ dàng lựa chọn như: hồng nhạt, hồng phấn, hồng mười giờ....Nếu không khéo léo kết hợp thì khi các nàng diện vào sẽ dễ tạo ra cảm giác lỗi thời, mất đi tính thời trang.

Đặc biệt những trang phục màu hồng chóe, hồng cánh sen rất khó để phối đồ. Vì thế, các nàng không nhất thiết phải diện những trang phục màu hồng trong những ngày đầu của năm mới. Thay vào đó, chị em nên kết thân với những món đồ có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch và dễ phối đồ hơn. 

Empty

Vì màu hồng neon khá khó phối nên các cô gái không có con mắt thời trang tinh tường có thể sẽ rơi vào tình trạng diện đồ quá lồng lộn, thiếu hài hòa. 

2. Trang phục màu xanh biển đậm

Đây là gam màu được khá nhiều người yêu thích do nó vẫn có sự tươi sáng nhưng lại không quá nổi bật. Những trang phục màu xanh biển đậm phù hợp đi dạo phố, dự tiệc, thậm chí là tới công sở làm việc.

Nhưng các cô gái đừng dại diện các loại váy áo màu xanh biển đậm vào ngày đầu của năm mới nếu như chưa biết cách phối đồ như thế nào cho thực sự đẹp và hài hòa. Chỉ cần mắc lỗi trong việc kết hợp trang phục thôi là rất dễ biến các quý cô thành “thảm họa thời trang”.   

Empty

Màu xanh nước biển đậm thường rất khó để kết hợp với những trang phục khác để tạo nên tổng thể set đồ đẹp mắt.

3. Trang phục màu neon

Màu neon luôn là gam màu khá bắt mắt và cực kỳ nổi bật. Những trang phục có tông màu dạ quang luôn là nguồn cảm hứng dành cho các cô gái muốn làm mới phong cách thời trang của mình.

Tuy nhiên, đây không phải là gam màu phù hợp để diện trong những ngày đầu tiên của năm mới vì nó rất khó phối đồ, dễ khiến các nàng rơi vào cảnh mặc xấu không như ý muốn. Gam màu này thường khá kén người diện, dường như chỉ dành cho các cô gái có phong cách cá tính, mắt thời trang tinh tế. Chỉ cần trong tổng thể trang phục, các món đồ màu dạ quang không dung hòa được với những gam màu khác thì sẽ làm mất đi phong cách thời trang bắt mắt của chị em.   

Empty

Trang phục màu neon nếu không được kết hợp một cách hợp lý sẽ làm cho các cô gái trở thành "thảm họa thời trang". 

4. Trang phục màu tím đậm

Vốn dĩ màu tím là một gam màu nền nã và sang trọng. Những trang phục màu tím vẫn đủ nổi bật nhưng không làm lóa mắt, ấn tượng nhưng vẫn hài hòa. Tuy nhiên, nếu các cô gái lựa chọn váy áo có tông tím đậm lại là một chuyện khác.

Trên thực tế, tím đậm thường được xem là màu sắc hay dành cho nghệ sĩ hay những người làm trong lĩnh vực thời trang. Chúng khá khó kết hợp và dễ làm cho người mặc trở nên già hơn. Vì thế, chị em cũng nên tránh diện trang phục có gam màu này để có một diện mạo hoàn hảo, xinh đẹp hơn khi năm mới đến.

Empty

Trang phục màu tím đậm sẽ làm các quý cô trở nên già hơn nếu không mix & match hợp lý. Để chào đón năm mới với một vẻ ngoài rạng rỡ và xinh xắn, các cô gái nên chọn những trang phục với những tông màu sau đây sẽ phù hợp hơn cả:

Tông đỏ may mắn

Đây là gam màu có ý nghĩa may mắn và phát tài. Khi diện những món đồ màu đỏ, các nàng sẽ cảm thấy không khí ấm áp, may mắn đầu năm mới. Trang phục tông đỏ cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người để nổi bật hơn và mong muốn một năm mới nhiều thuận lợi.

Empty

Màu đỏ theo quan niệm luôn đem lại sự may mắn. Các cô gái nên chọn những trang phục màu đỏ để diện vào dịp đầu năm mới.

Tông trắng nhã nhặn

Những trang phục màu trắng luôn đem đến sự tinh tế, nhẹ nhàng cho người mặc. Đây cũng là tông màu cực kỳ dễ kết hợp với những màu khác để tạo nên một set đồ hài hòa. Khi diện váy áo màu trắng, các nàng sẽ vẫn nổi bật trong mắt mọi người.

Empty

Màu trắng luôn đem lại sự tinh tế, nhã nhặn cho người mặc. Những trang phục màu trắng cũng thích hợp để diện trong những ngày đầu năm mới.

Tông cam ấm áp

Đa phần tâm lý mọi người thường tránh diện những trang phục tối màu vì sợ đem lại sự đen đủi, không may mắn trong năm mới. Vì thế, những gam màu sáng luôn là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Các nàng có thể diện các loại váy áo màu cam trong những ngày đầu năm để mang ý nghĩa ấm no hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. 

Empty

Tông màu cam cũng là một trong những màu sắc dễ mặc, phù hợp với nhiều người. Trang phục màu cam cũng dễ để kết hợp với những món đồ khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn