Khi yêu: Phụ nữ đừng quá rảnh rỗi còn đàn ông cũng đừng quá bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện yêu đương là của hai con người nhưng ai cũng đặt ra những chuẩn mực riêng cho mình. Phụ nữ sợ yêu đàn ông quá bận rộn mà đàn ông lại ngại yêu phụ nữ quá rảnh rỗi.

Trong tình yêu, mỗi người đều có những quy tắc riêng của mình, nhưng bạn cần nhớ điều quan trọng là cả hai phải biết bao dung cho nhau.

Đối với phụ nữ, họ lúc nào mong muốn người đàn ông phải có ý chí làm ăn, nhưng không được xem cồng việc là số 1, bỏ bê người yêu bên cạnh. Bởi phụ nữ mà, ai mà chẳng muốn được người yêu quan tâm chiều chuộng.

Đàn ông nếu đã chọn cô ấy thì hãy có trách nhiệm

Đôi lúc người đàn ông quá bận rộn với công việc nên khiến phụ nữ cảm thấy thiếu đi sự quan tâm yêu thương. Có những trường hợp đàn ông yêu thật lòng, nhưng cũng có nhiều người đàn ông thì không. Nếu các anh không thể có trách nhiệm với cô ấy thì hãy để cô ấy đi. Đừng làm buồn lòng nhau thêm nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng dành cho người phụ nữ của mình sự quan tâm hời hợt, thi thoảng ghé thăm họ, thi thoảng hỏi han họ.

Nếu yêu nhau mà thời gian dành cho nhau quá ít, thì cả hai chắc chắn sẽ nhạt dần. Bởi người ta khi đã cảm thấy một mình vẫn ổn thì họ chẳng cần ai ở bên cạnh nữa. Đàn ông cần xây dựng sự ổn định, tạo dựng niềm tin vững chắc cho người phụ nữ bên cạnh mình đã. Lúc đó có muốn phấn đấu sự nghiệp cũng chưa muộn. Đàn ông mà biết vun vén cho gia đình thì sự nghiệp cứ thể lên như diều gặp gió.

Phụ nữ hãy biết cho người đàn ông không gian riêng, vừa đủ, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn

Phụ nữ cần phải nhớ đàn ông họ chán ghét khi phải yêu kiểu phụ nữ quá rảnh rỗi. Tại sao ư? Bởi vì phụ nữ càng rảnh rỗi lại càng hay nghĩ linh tinh rồi ghen tuông mù quáng. Đã vậy trong cuộc sống lúc nào quen dựa dẫm vào người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đã ghen thì chỉ thích chiếm hữu người đàn ông, lúc nào muốn anh ta kè kè 24/24 ở bên mình. Chính điều này khiến đàn ông ngột ngạt khó chịu.

Phụ nữ nhiều chuyện cũng là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột và cả những hiểu lầm trong các mối quan hệ. Phụ nữ mà dựa vào đàn ông tất cả mọi chuyện thì cũng chỉ khiến anh ta cảm thấy gánh nặng mà thôi.

Đúng là khi yêu đàn ông cần bảo vệ, chăm sóc cho người phụ nữ mình yêu. Nhưng nếu bạn sống dựa dẫm vào anh ấy quá nhiều thì điều đó càng khiến anh ấy muốn rười xa bạn hơn.

Phụ nữ hãy biết đầu tư cho bản thân bận rộn hơn, hãy phấn đấu trong sự nghiệp thay vì ngồi kiểm tra, gọi điện để dò xét người đàn ông của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn