Thêm diễn viên môi giới mại dâm cùng Mỹ Xuân

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, do Thiên K hiện đang mang thai, nên được cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh về, chờ làm rõ, xử lý sau.

Xung quanh đường dây bán dâm nghìn đô của má mì hoa hậu Mỹ Xuân đã có thêm 2 đối tượng bị điều tra hình sự gồm một nữ diễn viên nổi tiếng và một nam nhân viên chuyên chăm sóc sắc đẹp cho giới “chân dài”.
[links()]
Báo VNN cho biết, ngày 4/6, CA TP.HCM đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Quang Tuấn Anh (biệt danh là Kevin Lê, SN 1985, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tuấn Anh khá nổi tiếng trong giới giải trí, là người chuyên chăm sóc sắc đẹp cho các diễn viên, người mẫu, ca sĩ.

Ngoài ra một người nữa bị điều tra hình sự về hành vi “mua bán dâm”, bị tạm giữ là Trần Thị H (SN 1986, ngụ Q.Bình Thạnh). Trần Thị H được biết đến với nghệ danh Thiên K, được biết đến trong giới nghệ thuật với vai trò là diễn viên điện ảnh, người mẫu… từng đạt giải Á khôi cuộc thi người đẹp tổ chức cấp quận tại TP.HCM vào đầu năm 2012 vừa qua.

Ngoài vai trò môi giới, Thiên K đều trực tiếp tham gia bán dâm với các đại gia. Tuy nhiên, do Thiên K hiện đang mang thai, nên được cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh về, chờ làm rõ, xử lý sau.

Trong số các tú bà nói trên thì Thiên K nổi bật hơn cả về mức độ… tiếng tăm. Ngoài giải Á khôi 3 cuộc thi nhan sắc cấp quận, Thiên K tham gia đóng vai phụ trong một bộ phim hành động “bom tấn” mới vừa ra rạp cách đây không lâu.

Cũng mới đây Thiên K đăng đàn trên báo tố cáo ban tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mà cô từng tham gia đã ép cô cùng một số “chân dài” khác tiếp rượu những người lớn tuổi như cha, chú của mình.

Ngoài ra, Ngôi sao dẫn lời khai của người đẹp này cho biết đang hoạt động trong Công ty Thời trang PL đình đám ở TP.HCM.

Cho đến nay có gần 20 người trong làng giải trí tại TP.HCM có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp của hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (trái) và Trần Quang Mai (phải) bị cơ quan công an mời lên làm việc. Ảnh: VNN
Cho đến nay có gần 20 người trong làng giải trí tại TP.HCM có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp của hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (trái) và Trần Quang Mai (phải) bị cơ quan công an mời lên làm việc. Ảnh: VNN


Trước thông tin trên, Tổng giám đốc Công ty thời trang PL, Trần Thanh Long, cho biết, ông rất bất ngờ, buồn và bức xúc khi biết một thành viên trong Công ty dính vào đường dây mua bán dâm này.

Theo ông Long, "chân dài" này không phải là người mẫu của Công ty PL mà chỉ là thư ký tại một hãng rượu mà ông Long có phần hùn. Chính ông Long là người tuyển cô làm thư ký nhưng cách đây 2 tuần đã cho nghỉ việc vì cô ta có gương mặt đẹp, khả năng uống rượu giỏi, thuyết phục khách hàng tốt, nhưng... không biết sử dụng vi tính, chưa đáp ứng được các công việc văn phòng.

Ông Long cũng nói thêm: "Một tuần Công ty chỉ đào tạo hai lớp, mỗi lớp 3 ngày một tuần, mỗi ngày 2 giờ đồng hồ. Sau giờ học, các học viên làm gì, sinh hoạt như thế nào, chúng tôi không nắm được và không quản lý. Bên cạnh dạy kỹ năng chuyên môn, chúng tôi cũng định hướng tốt cho các bạn khi đến với nghề. Nhưng tôi buồn vì có một nhóm nhỏ các người đẹp đã chọn cho mình con đường sai".

Được biết, đã có khoảng 20 người trong giới showbiz được mời lên làm việc, trong đó có 5 người bị tạm giữ điều tra hình sự.

Về phía các đại gia, báo GDVN cho biết, nhiều vị tuy không có tiếng tăm nhưng thuộc loại giàu có, độ tuổi từ 50 trở lên. Khi bị phát hiện, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vị đại gia này phải sử dụng thuốc tân dược để hổ trợ mua dâm.

  • Kim Hảo (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn