Thêm một vụ cháy lớn trên phố Đội Cấn

21:11, Thứ năm 15/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Cùng thời điểm xảy ra vụ cháy lớn tại tòa tháp đôi của tập đoàn Điện lực trên phố Cửa Bắc, vào khoảng 16h30 chiều 15/12, cột điện chính giữa hai ngôi nhà số 303 và 305 phố Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ bốc lửa cháy.

(Phunutoday) - Cùng thời điểm xảy ra vụ cháy lớn tại tòa tháp đôi của tập đoàn Điện lực trên phố Cửa Bắc, vào khoảng 16h30 chiều 15/12, cột điện chính giữa hai ngôi nhà số 303 và 305 phố Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội) bất ngờ bốc lửa cháy.

 

 

 

Theo những người dân sống gần đó cho biết, vào 16h10, họ đang ngồi trong nhà thì ngửi thấy mùi khét từ cột điện sát nhà số 303 bốc ra. Sau đó thì cột điện nằm giữa hai nhà 303 và 305 phát lửa cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan vào cả hai ngôi nhà. Những người dân ở gần đó đã dùng bình cứu hỏa can thiệp, song vô hiệu.

Ngay lập tức, một người dân đã gọi điện cho LLPCCC nên sau đó ngọn lửa đã được khống chế để ngăn không cho đám cháy lan sang các ngôi nhà gần đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

 

Theo quan sát của PV, ngôi nhà số 303 là cửa hàng giặt là, còn nhà số 305 là cửa hàng bán đồ điện và sim thẻ. Các đồ dùng bên trong hai ngôi nhà đã nhanh chóng bắt điện và bốc cháy. Ngay khi phát hiện cột điện cháy, một cháu bé đang học cấp hai ở nhà 303 và hai mẹ con ở nhà 305 đã kịp thời chạy ra ngoài thoát thân.

Theo anh Vũ Đình Luyến (38 tuổi) chủ ngôi nhà 305 cho biết, tại cột điện này thỉnh thoảng xảy ra chập điện. Thậm chí nhiều dây điện chùng xuống ngang đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến đoạn phố Đội Cấn bị ùn tắc nghiêm trọng.
 

  • Việt Dũng - Duyên Duyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc