Bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm vì rơi xuống hố nước công trình không có nắp đậy

( PHUNUTODAY ) - Khu vực hố nước sâu gần 5m, không có nắp đậy tại công trình đang thi công. Bé trai 7 tuổi đã đến để rửa chân, không may trượt ngã rồi tử vong.

Người Lao Động đưa tin, ngày 28/8, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã cho kết luận sơ bộ về nguyên nhân cháu bé N.V. (7 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Bửu Long, Biên Hòa) tử vong tại hố công trình vào chiều cùng ngày là do đuối nước.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 28/8, bé trai 7 tuổi cùng 2 bé khác rủ nhau đến khu vực công trình đang san lấp mặt bằng thuộc dự án khu dân cư Bửu Long 3, phường Bửu Long vui chơi.

Công trình nơi bé trai tử vong thương tâm

Công trình nơi bé trai tử vong thương tâm

Trong khi đang chơi tại khu vực này, bé V. xuống hố nước sâu gần 5m (là miệng cống của khu dân cư đang thi công dang dở, không có nắp đậy) để rửa chân thì bị trượt chân rớt xuống cống.

Thấy vậy, 2 bé con lại đã chạy đi gọi những công nhân đang thi công trong công trình đế cứu. Tuy nhiên, do công trình rộng nên khi kêu người đến nơi thì bé trai 7 tuổi đã chìm xuống nước, tử vong.

Theo thông tin tử UBND phường Bửu Long, gia cảnh cháu V. rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của phường. Hiện, phía Công ty kinh doanh nhà đất Đồng Nai - chủ đầu tư công trình khu dân cư Bửu Long 3 đã hỗ trợ gia đình cháu bé hơn 50 triệu đồng để lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn