Theo dõi Yến Trang, bạn cũng có thể tăm tia được bao công thức làm nước ép giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi trang cá nhân của Yến Trang, bạn cũng có thể tăm tia được bao công thức chế cháo đồ uống vừa ngon vừa tốt cho vóc dáng mỗi ngày.

Trong làng giải trí Vbiz có ngôi sao nổi tiếng với lối sống healthy, lành mạnh đó là Yến Trang. Du đã chạm mốc 40 nhưng Yến Trang vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, một phần cũng bởi cô rất chăm tự chế nước ép.

Empty

Dù năm nay đã U40 nhưng Yến Trang vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà săn chắc, làn da mướt mát khiến bao chị em ghen tị.

Empty

Với vóc dáng nuột nà, Yến Trang có thể dễ dàng cân đẹp các món đồ khác nhau. 

Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ ăn hàng ngày cũng giúp Yến Trang duy trì được vóc dáng săn chắc và làn da mượt mà nhường vậy bằng cách chế biến nước ép tốt cho sức khỏe lại vừa thơm ngon, giữ dáng đẹp da.

Empty

Những loại quả quen thuộc như táo, ổi, rau diếp, khoai lang, chanh dây... được Yến Trang mix&match một cách khéo léo để có được bữa sáng ngon lành giúp bạn bổ sung hàm lượng cao vitamin giúp da đẹp, chống lão hóa.

Empty

Cô thường chọn những loại quả nhiều màu sắc giúp bổ sung đa dạng vitamin đồng thời còn có hương vị đa dạng để tránh nhàm chán.

Empty

Bên cạnh nước ép thì Yến Trang còn làm sữa hạt giúp giảm cân hiệu quả vì chứa ít calo và chất béo, giúp hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực và giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, trong sữa hạnh nhân còn giàu vitamin E giúp chống oxy hóa, làm đẹp da.

Theo dõi trang cá nhân của Yến Trang bạn có thể tăm tia được khá nhiều công thức chế cháo đồ uống tốt cho vóc dáng và sức khỏe.

Empty
Empty

Ngoài ra cô còn chế luôn smoothie, trộn thêm cùng hạt chia, yến mạch, granola... Các công thức nước ép của Yến Trang luôn rất đa dạng, nhiều màu sắc.

Một số loại hoa quả Yến Trang thường dùng để chế nước ép có thể kể đến như: 

- Táo: Có chứa nhiều chất xơ, ít calo, làm chậm quá trình tiêu hóa và giữ cảm giác no trong thời gian dài từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

- Củ dền: Củ dền còn chứa lượng protein và chất xơ vừa phải giúp tạo cảm giác no lâu, củ dền còn giàu vitamin A. Trong 100g củ dền có chứa khoảng 42 kcal. 

- Rau cải xoăn: Giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein và ít calo. Một chén cải xoăn có chứa khoảng 40 kcal, 0g chất béo, 5g chất xơ

- Dưa leo: Trong 100g dưa chuột chỉ có chứa khoảng 15 kcal. Đây lại là loại quả giàu nước giúp tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt.

- Cần tây: Cần tây có lượng calo rất thấp, trong 10 g cần tây có khoảng 16 kcal, lại giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Vitamin C, vitamin B và kali giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất và cải thiện khả năng miễn dịch.