Theo nhân tướng học ai sở hữu bàn tay này sẽ giàu sang phú quý, tiền "không lọt một đồng"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học ai sở hữu bàn tay này sẽ giàu sang phú quý, tiền "không lọt một đồng" - hãy xem ngay nhé!

1. Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi. Những người có lòng bàn tay đầy đặn thường có đường tài vận hưng thịnh sau này. Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

ban-tay

2. Tay giống như củ gừng khô

Một số người giải thích rằng những người có bàn tay khô héo giống như củ gừng khô, ắt có tướng phú quý thịnh vượng.Nếu nam giới có tay như vậy cho thấy bạn có khả năng giải quyết công việc tốt hơn, có năng lực, sự nghiệp không ngừng phát triển, dám đối mặt với khó khăn, dám mạo hiểm, thích hợp cho đầu tư kinh doanh và có thể bắt đầu từ tay trắng. Mặc dù có những kẻ hở giữa ngón cái và ngón trỏ trên tay, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến vận khí.

3. Đường Cổ cồn trắng gồm hai đường vòng cung song song nằm vắt ngang qua phần bắp thịt. Đây là dấu hiệu của người có tố chất lãnh đạo và tài năng xuất chúng, thường đứng đầu trong nhiều lĩnh vực và khó lòng chịu thua kém ai. Họ là những người dễ đạt được thành công trong cuộc sống nhờ tài năng, kiên trì và nỗ lực.

4. Những ngón tay dài, toàn bộ bàn tay trông mảnh mai dài thon. Những người này về mặt tài vận thường không bao giờ phải làm những việc nặng nhọc lao động chân tay. Họ thường làm những công việc có mức thu nhập cao và những nghề nghiệp nhẹ nhàng thoải mái. Đồng thời họ thích chi tiêu, tận hưởng cuộc sống.

5. Thông thường người ta chỉ có một đường Trí tuệ trong lòng bàn tay, nhưng nếu ai may mắn sở hữu hai đường, gọi là đường Song trí, thì người đó là thiên tài bẩm sinh, trí thông minh hơn người. Việc gì họ cũng làm giỏi hơn người khác và thành công nhanh hơn người khác. Vấn đề duy nhất của họ là sự tập trung.

6. Nếu một người mà nắm tới 3 đường Sinh mệnh trong lòng bàn tay, gọi là đường Sủng ái, thì cuộc đời người đó luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ hết mình từ người khác. Cuộc sống và công việc của họ luôn gặp được quý nhân phù trợ nên thuận lợi đủ đường, đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Có điều họ thường gặp khó khăn trong việc tự mình đưa ra những quyết định quan trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link