Thí sinh Top Model đốt lửa cầu may ở núi rừng Tây Nguyên

09:04, Thứ hai 19/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái có hoạt động đốt lửa trại cầu may cùng với các vị giám khảo và người dân ở Tây Nguyên. 6 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã thật sự được hòa mình vào những nét văn hóa độc đáo

(Phunutoday) - Chia tay thành phố Hồ Chí Minh năng động, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 tuần này được đến với núi rừng Tây Nguyên. Vừa đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ, các cô gái đã được chào đón bằng một bài hòa tấu cồng chiêng do các nghệ nhân tại nơi đây biểu diễn.

[links()]



Tại đây, các cô gái còn có hoạt động đốt lửa trại cầu may cùng với các vị giám khảo và người dân ở Tây Nguyên. 6 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã thật sự được hòa mình vào những nét văn hóa độc đáo và đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Một hoạt động rất quen thuộc với người dân Tây Nguyên là đi cà kheo cũng được đưa vào phần thử thách lần này. Bởi tất cả những trải nghiệm này sẽ là những bài học thực tế thiết thực giúp các người mẫu có thể hóa thân vào bất cứ nhân vật nào để hoàn thành vai trò một cách xuất sắc.

Đúng như lời chia sẻ của Xuân Lan: “Chính những điều này sẽ giúp các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm sống, để sau này ở bất cứ nơi đâu các bạn cũng có thể tự tin hòa nhập và trở thành những đại diện xuất sắc nhất của những người mẫu chuyên nghiệp”.

Thật đáng tiếc cho Nguyễn Thị Tuyết, cô gái sở hữu những bức hình tuyệt đẹp từ những tuần đầu tiên đến giờ đã khiến cho giám khảo thất vọng trong buổi chụp ảnh lần này. Cô không vượt qua được nỗi sợ hãi dẫn đến biểu cảm của gương mặt rất kém.

Cô không kiểm soát được cân nặng khiến cho những góc cạnh trên gương mặt bị che lấp hoàn toàn. Kết quả là, cô là thí sinh có bức ảnh kém nhất và buộc phải dừng lại hành trình chinh phục ngôi vị Top Model.

BGK và các thí sinh trở nên thân thiết và gần gũi với nhau hơn trong đêm lửa trại
 
“Bộ tứ quyền lực” tạo dáng trước ống kính
 
Các thí sinh cùng BGK nắm tay nhau quây quần bên ánh lửa trại. Họ vui vẻ hòa vào những điệu múa của người dân bản xứ
 
 
 
Giám khảo Xuân Lan với nụ cười tươi tắn
 
 
Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy duyên dáng trong điệu múa của dân tộc
 
Phương Anh tự tin trình diễn vũ điệu vừa học được
 
Lê Thị Thúy với nụ cười tươi tắn
 
Các thí sinh vui vẻ hòa mình theo điệu múa dân tộc. Chuyến đi Tây Nguyên với những hoạt động vui nhộn, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đã gắn kết các thí sinh gần nhau hơn
 
Trà My rạng rỡ bên ánh lửa trại
 
Nguyễn Thị Tuyết, Phương Anh trò chuyện vui vẻ cùng nhau
 
Các thí sinh hào hứng với buổi giao lưu văn hóa thú vị, giúp họ có thêm kinh nghiệm sống và thêm tự tin vào khả năng hòa nhập dù ở bất cứ nơi đâu.
 
 
Các thí sinh rất hạnh phúc vì được đông đảo người dân bản xứ nhận ra và dành cho họ nhiều tình cảm tốt đẹp.
 
 
 
 
 
  • Bảo Lâm (Ảnh: Multimedia)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc