Những câu nói tàn nhẫn đàn ông sẽ nói ra khi không còn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông còn yêu, bạn sẽ là công chúa. Khi anh ta cạn tình cạn nghĩa, bạn sẽ chẳng là gì và không ngần ngại nói những câu tàn nhẫn sau.

Câu nói tàn nhẫn: Anh thật sự rất bận    

7-cau-noi-kinh-dien-cua-dan-ong-khi-da-khong-con-yeu-phu-nu-dung-tu-lua-doi-ban-than3-2020-04-21-12-43

Đàn ông khi lòng dạ đổi khác sẽ có dành rất ít, thậm chí không muốn dành thời gian cho bạn. Và câu chống chế anh ta thường đưa ra để đối phó với bạn chính là: Anh thực sự rất bận, phải làm này, làm nọ... Nếu người đàn ông còn tình, dù bận rộn đến mấy cũng sẽ dành thời gian ở bên bạn. Nếu lòng người đã nguội lạnh, họ chỉ xem bạn là mớ phiền phức, tránh càng xa càng tốt.

Câu nói tàn nhẫn: Em đừng đòi hỏi gì từ anh nữa được không?     

7-cau-noi-kinh-dien-cua-dan-ong-khi-da-khong-con-yeu-phu-nu-dung-tu-lua-doi-ban-than-2020-04-21-12-43

Đàn ông nếu thật lòng yêu thương bạn, sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Những yêu cầu của bạn, dù lớn hay nhỏ anh ta cũng nguyện ý toại thành mà chẳng đòi hỏi bạn bất cứ thứ gì. Ngược lại khi tình đã cạn, mọi yêu cầu của bạn sẽ là những điều chướng tai gai mắt. Thậm chí khi bạn gặp nguy hiểm, anh ta cũng lạnh lùng lướt qua không cảm xúc.

Câu nói tàn nhẫn: Em nghĩ thế nào tùy em. Anh không muốn giải thích gì với em nữa cả

Nếu người đàn ông thật sự còn tình cảm với bạn, khi 2 bên xảy ra bất đồng, anh ta sẽ lập tức tìm cách làm sáng tỏ vấn đề. Người đàn ông ấy sẽ tìm gặp bạn để giải thích, và sẽ kiên nhẫn lắng nghe lời giải thích của bạn.

Tình yêu thật sự đến từ sự kiên nhẫn và khoan dung. Còn nếu khi cãi vã xảy ra, một bên thờ ơ lạnh nhạt, bên còn lại không được lắng nghe, sẽ vô cùng bế tắc.

Câu nói tàn nhẫn: Ở cùng với em, anh không cảm thấy vui vẻ chút nào

Trong một mối quan hệ, nếu người đàn ông nói với bạn rằng: "Ở cùng với em, anh không cảm thấy vui vẻ chút nào" thì chắc chắn bạn chẳng là gì trong lòng anh ta cả. Bởi với một người đàn ông, nếu anh ta yêu bạn, sẽ tìm mọi cách để ở bên bạn, đặc biệt quý trọng mỗi khoảnh khắc bạn có. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn