Thiều Bảo Trâm bất ngờ phát ngôn về tình yêu sau drama chia tay Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm rạng rỡ hơn hẳn sau nhiều ngày vướng nghi vấn đã chia tay Sơn Tùng vì "trà xanh".

"Chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là vấn đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Sau một thời gian im ắng, Thiều Bảo Trâm đã có những động thái trên MXH. Đặc biệt mới đây, cô còn đăng ảnh cười tươi rạng rỡ đính kèm theo dòng caption gây chú ý: "Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút". Có lẽ sau khi "đường ai nấy đi" với nửa kia, nỗi buồn của Thiều Bảo Trâm đã phần nào được giải tỏa.

thieu-bao-tram 1

Khán giả cũng liên tục dành lời động viên tinh thần tới Thiều Bảo Trâm. Đồng thời, không ít fan cho rằng nữ ca sĩ nhấn mạnh thông điệp phụ nữ nên yêu bản thân hơn sau mối quan hệ tan vỡ.

Sau loạt ồn ào chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã sử dụng lại mạng xã hội. Cô đã đăng một đoạn video cô đánh đàn để gửi lời chúc ngủ ngon đến fan hâm mộ. Tuy nhiên tởng chừng chỉ là một đoạn video rất bình thường, thế nhưng khi đặt vào hoàn cảnh "drama trà xanh" vừa nổ ra, Thiều Bảo Trâm phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì cho rằng là đóng vai nạn nhân.

Cách đây vày ngày, người chị em thân thiết của cô đã tiết lộ những lời nói cuối cùng cô dành cho Sơn Tùng khi chia tay. Đến phút cuối cô vẫn luôn nghĩ cho anh. Cụ thể người này nói: "Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em và cho đến tận giờ phút này, em vẫn chỉ muốn nghĩ và làm những điều tốt nhất cho người ta. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ.

Em sẽ còn đau đớn tổn thương nhức nhối lâu nữa. Chị biết ngần ấy năm trời gắn bó, làm sao mà quên nhanh, dễ dàng thanh thản được thế. Em cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng em sẽ vẫn buồn thôi. Nhưng em gái của chị, em hãy tin rồi em sẽ gặp được người xứng đáng với em hơn. Người sẵn sàng cầm tay em đi khắp thế giới nói với cả thế giới rằng em là người phụ nữ của họ. Em xứng đáng được rực rỡ bên cạnh người đàn ông Đúng của mình. Ở bên cạnh một người đàn ông bình thường thôi cũng được, nhưng họ cho em danh phận đúng của mình, vẫn hạnh phúc hơn em ở bên cạnh một người mà nhiều năm không thể thừa nhận em. Đến cuối cùng lại dứt bỏ em chỉ đổ lỗi cho duyên phận".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link