Thiếu máu liều Minh Hằng, BNHV quá nhạt!

( PHUNUTODAY ) - BTC Bước nhảy hoàn vũ năm nay nên mời Minh Hằng cấp tốc đến truyền bí quyết tạo scandal cho các thí sinh.

Quá nhạt nhẽo, BTC Bước nhảy hoàn vũ năm nay nên mời Minh Hằng cấp tốc đến truyền bí quyết tạo scandal cho các thí sinh. Có như vậy, cuộc thi mới lôi cuốn hấp dẫn được khán giả trở lại và được báo chí quan tâm tới hơn.

Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về ca sĩ Minh Hằng. Đó là phần thưởng xứng đáng cho cô khi luôn khiến khán giả phải hồi hộp, cuốn hút.
 
Mặc dù mang đến không ít scandal cho mùa thi năm 2012 nhưng vẫn phải thừa nhận sự góp mặt của Minh Hằng năm ngoái đã giúp cho Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ duy trì lửa nhiệt từ đầu đến cuối. Và nhờ có Minh Hằng 'xuất chiêu' mà rating của chương trình cao hơn hẳn. Chỉ riêng khoản đầu tư, chịu chơi và khả năng làm hao tổn giấy mực của báo giới, Minh Hằng là số 1.
 
Trong số các thí sinh tham gia cuộc thi BNHV, Minh Hằng là ca sĩ trẻ và có lượng fan đông đảo. Hãy nhìn cách Minh Hằng trổ tài của mình. 
 
Chẳng có thí sinh nào đủ máu, đủ liều 'chôm' giọng hát của ca sĩ Lan Anh để thể hiện ca khúc trong vở nhạc kịch "The Phantom of the Opera" cùng với Minh Quân ngay trong đêm đầu tiên khai mạc. Và giữa một đêm diễn mở màn buồn tẻ, chán ngắt, Minh Hằng trở thành điểm sáng duy nhất, rồi sau đó trở thành tâm điểm của báo chí trong suốt mùa giải.

 

BTC Cặp đôi hoàn hảo nên mời Minh Hằng đến để truyền kinh nghiệm tạo chiêu trò cho cuộc thi trở nên hấp dẫn bớt tẻ nhạt.
BTC Cặp đôi hoàn hảo nên mời Minh Hằng đến để truyền kinh nghiệm tạo chiêu trò cho cuộc thi bớt tẻ nhạt.
 
Chẳng có thí sinh nào can đảm giả chân đau để lấy lòng khán giả trước cuộc thi như Minh Hằng. “Tôi bị giãn dây chằng, bong gân và bật móng trong buổi tập luyện trước đêm thi”, “Tôi bị què cả hai chân”, “Vết thương của tôi rất nặng vì nó ảnh hưởng tới cột sống”…
 
Trước những chấn thương đó, khán giả xem truyền hình lo “sốt vó” cho Minh Hằng và cứ ngỡ Minh Hằng sắp buộc phải dừng lại cuộc chơi tại đây. Tuy nhiên, “bé Heo” vẫn cùng bạn nhảy chia sẻ ý tưởng, dựng bài và xem bạn nhảy biểu diễn để cố gắng theo dõi. Nỗ lực ấy đã hút được rất nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả.
 
Cũng chưa có thí sinh nào thông minh bê nguyên xi bộ phim "Dance with me" từ trang phục cho đến động tác trong đêm thi nhạc phim để nhận cơn mưa điểm 10 đưa tổng điểm của Minh Hằng lên mốc 39 điểm.
 
Chính vì thế mà cái tên Minh Hằng làm cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nóng hừng hực mỗi tuần.

 

Ngọc Quyên lắm chiêu nhưng không giúp Bước nhảy hoàn vũ trở nên sôi nổi.
Ngọc Quyên lắm chiêu nhưng không giúp Bước nhảy hoàn vũ trở nên sôi nổi.
 
Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ trở lại trong sự đón chào của khán giả. Nhưng qua vài đêm thi, lửa nhiệt cứ nguội dần đều và giờ đây người xem chẳng còn mặn mà với gameshow từng rất đình đám, rầm rộ.
 
Chưa có cặp thí sinh nào khiến dư luận hấp dẫn. Những màn khoe da thịt của các thí sinh nữ rồi cũng chán, không níu giữ đượ khán giả ngồi trước màn hình.
 
Thực ra, tạo scandal chẳng khó, cái khó là tìm ra đối tượng thực hiện scandal. Thế nên câu chuyện nam diễn viên Hòa Hiệp bức xúc chê giám khảo ngớ ngẩn, chỉ đủ khiến báo chí viết một bài cho có. Hay các cái tên Ngọc Quyên, Yến Trang, Lan Phương ngoài khoe da thịt chẳng biết tạo chiêu trò gì hay. So với khả năng truyền cảm hứng cho khán giả và truyền thông của Minh Hằng năm ngoái, các sao nữ năm nay còn thua xa.
 
Vậy nên nếu năm nay Cặp đôi hoàn hảo thất thu, kém hay, ngoài việc đổ cho các thí sinh tham gia chẳng ai đủ tầm sáng tạo độc đáo, hãy trách ban tổ chức không đủ lực mời lại được một người “khét tiếng” sành sỏi như Minh Hằng. 
 
Ban tổ chức năm nay nên mời Minh Hằng cấp tốc đến truyền bí quyết tạo scandal cho các thí sinh. Có như vậy, cuộc thi mới lôi cuốn hấp dẫn được khán giả trở lại và được báo chí quan tâm tới hơn.
 
  • Trang Thị
 
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn