Thiếu nữ bị cưỡng hiếp hướng dẫn “yêu râu xanh” đeo bao cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy tên trộm loay hoay mãi với chiếc bao cao su, thiếu nữ lên tiếng hướng dẫn “yêu râu xanh” thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân của vụ hiếp dâm là chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1991, ở Đông Trà, Quảng Ninh) về Hải Phòng làm nhân viên quán karaoke. Sau một thời gian có vốn, H. đã mở một tiệm làm tóc, trang điểm tự mình làm chủ. 

Hung thủ hiếp dâm, cướp tài sản sa lưới
Hung thủ hiếp dâm, cướp tài sản sa lưới

Ngày 15/8/2013, khi cả xóm trọ đi vắng, có một nam thanh niên lạ mặt vào phòng trọ của H. rút dao ra đe dọa để thực hiện hành vi hiếp dâm. Thấy hung thủ hung hăng muốn quan hệ tình dục, H. đã bình tĩnh nói là sẽ đưa cho gã 500 nghìn đồng để giải quyết sinh lý nhưng hắn từ chối. Biết là không thoát được khỏi tay tên ăn trộm háo sắc, H. đề nghị phải đeo bao cao su trước khi quan hệ tình dục. Nhưng đây lại là lần đầu tiên của tên trộm nên hắn loay hoay mãi với cái bao cao su. Thấy thế, H. lên tiếng hướng dẫn để nam thanh niên thực hiện hành vi. Xong việc, tên trộm lại “cuỗm” toàn bộ tài sản cùng chiếc laptop của H. chạy thoát khỏi hiện trường

Bức xúc vì tên trộm đã hiếp dâm lại còn cướp tài sản, H. ra Cơ quan Công an tố cáo. Bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 1 ngày xảy ra vụ việc các trinh sát đã điều tra, tóm gọn hung thủ. 

Tại Cơ quan điều tra, danh tính của hung thủ được xác nhận là Nguyễn Văn Thành (SN 1995, ở xã Tân Phong, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng). Quá trình xét hỏi Thành khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên đến phòng H. để ăn trộm tài sản. Trong quá trình giằng co va chạm với thân thể phổng phao của H. nên Thành đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, lấy tài sản của H. bỏ trốn.

Cũng chính từ việc Thành đã cưỡng hiếp rồi lấy tài sản nên H. mới phẫn uất quyết định đi tố cáo, nếu chỉ hiếp dâm thì H. có thể sẽ bỏ qua. Khi tìm ra hung thủ, bị hại chỉ yêu cầu Cơ quan Công an tố Nguyễn Văn Thành về tội cướp và tuyên bố “khuyến mại” cho tội hiếp dâm. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT