Thiếu nữ đâm chết người như côn đồ vì... điện thoại

16:28, Thứ sáu 20/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Do nghi ngờ người khách đến quán ăn trộm điện thoại của chị gái mình, thiếu nữ gí dao vào cổ một người đi đường, bắt chở mình đuổi theo để đâm tiếp chết nam thanh niên.

Sáng 20/9, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thúy Linh để điều tra về hành vi giết người.
 
Trước đó, tối 19/9, Nguyễn Văn Việt (SN 1988, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) đến quán nhậu của gia đình Nguyễn Thị Thúy Linh (SN 1995, xã Quế Xuân 2) nhậu say rồi xảy ra mâu thuẫn với Linh.

Trong lúc cãi nhau, Linh bất ngờ rút dao đâm Việt. Thấy Việt bỏ chạy, Linh dí dao vào cổ một người đi đường ép người này đuổi theo bắt Việt. Đến nơi, Linh đâm liền 2 nhát chí mạng làm Việt tử vong ngay sau đó.

Nghi khách trộm điện thoại, thiếu nữ đâm chết người

Tại cơ quan công an, Linh khai do nghi Việt lấy 2 chiếc điện thoại di động của chị gái Linh nên đã tức giận, ra tay đâm chết Việt.

Trong một diễn biến khác, cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Võ Ngọc Long (28 tuổi, trú thôn Phiếm Ái 1, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 18/9, sau khi đi uống rượu với bạn về, Long đến nhà ông Trương Văn Hải (62 tuổi, cùng trú tổ 8, thôn Phiếm Ái, xã Đại Nghĩa) cạnh nhà Long để nói chuyện về việc mình bị mất chiếc đèn pin mấy ngày trước.

Khi đến nhà ông Hải, Long khăng khăng cho rằng ông đã lấy đèn pin của mình nên 2 bên xảy ra cãi vã.

Hiện trường vụ án

Sau đó, Long chạy về nhà mình lấy một cái cuốc chỉa loại 3 chấu, một cái dao phay qua nhà ông Hải. Thấy vậy ông Hải cầm một thanh gỗ đuổi Long ra sân.

Không kìm chế được, Long đuổi đánh ông Hải. Do tuổi già nên ông Hải bỏ chạy thì bị Long dùng dao phay đâm vào ngực của ông Hải. Khi thấy ông Hải nằm gục trên vũng máu, Long vứt dao vào bụi cây trước nhà rồi bỏ chạy. Người dân trong thôn đưa ông Hải đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông đã tử vong sau đó.

Đến khoảng 23h cùng ngày, công an huyện Đại Lộc đã bắt giữ Long tại nhà anh ruột của mình và hoàn tất thủ tục để bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: