Thiếu nữ xinh đẹp thoát chết hy hữu nhờ mặc váy ôm sát sexy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị tai nạn giao thông kinh hoàng song một thiếu nữ đã mắn sống sót nhờ mặc chiếc váy bó ôm sát.

Đó là trường hợp thoát chết hy hữ của cô gái Zoe Turner 21 tuổi, người Anh. Cụ thể, trên đường trở về nhà sau bữa tiệc cuối năm, 1 chiếc xe tải chở xi-măng đã tông trúng xe của Zoe Turner khiến cô và 3 người bạn gái rơi vào tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp thoát chết hy hữu nhờ mặc váy ôm sát sexy.

Các bác sĩ cho biết, nếu không nhờ chiếc váy bó sát mặc trên người, có lẽ cô gái trẻ sẽ bị thương nặng hơn hoặc thậm chí tử vong. Bởi chiếc váy ôm chặt, cố định phần thân trên của cô gái trẻ và giúp cho phần xương bị gãy không bật ra và chọc vào nội tạng.

Tuy nhiên, một phần khung xương chậu của cô Turner đã bị gãy, xương sống và xương ức cũng bị nứt gãy.

"Tôi thật may mắn vì đã sống sót. Tôi không thể tin nổi rằng bộ váy này đã cứu sống tôi. Cứ nghĩ đến việc mình sẽ ra sao nếu không có bộ váy đỏ đó khiến tôi run sợ. Đây là thứ 35 bảng Anh đáng giá nhất mà tôi từng bỏ tiền", cô Turner nói về trường hợp ky hữu của mình.

Được biết, cô Turner mua bộ váy màu đỏ khá khêu gợi này với giá 34,99 bảng Anh (khoảng hơn 1,2 triệu đồng Việt Nam) từ trang bán lẻ trực tuyến Missguide.

Mặc dù vậy, trên thực tế, những chiếc váy bó quá sát luôn bị các bác sĩ khuyến cáo phụ nữ hạn chế sử dụng bởi chúng có thể gây ra chứng viêm da, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và cơ quan tiêu hóa.

Thiếu nữ thoát chết thần kỳ dù bị dao găm thẳng vào đầu
Bị bạn trai cũ đâm dao găm thẳng vào đầu nhưng cô gái vẫn tỉnh táo trả lời những câu hỏi của cảnh sát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT