Thiếu phụ bán nhà tặng 30 tỷ cho người yêu trên mạng

22:00, Thứ hai 09/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chưa một lần gặp mặt, thiếu phụ hai đời chồng vẫn quyết bán căn nhà chung cư, gom đủ 30 tỷ gửi cho người yêu qua mạng.

Câu chuyện tình yêu của cô Sarah sống tại nước Mỹ dành cho chàng trai Chris Olsen hiện đang sống tại Châu Phi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi nhận lời yêu qua mạng, Sarah và Chris vẫn chưa một lần gặp nhau nhưng người phụ nữ hai đời chồng này vẫn kiên quyết bán căn nhà chung cư, gom đủ 30 tỷ để tặng bạn trai. 

Mô tả ảnh.
Sarah kể lại chuyện tình "có một không hai" của mình 

Kể về cuộc tình “có một không hai”, Sarah chia sẻ: “Sau một thời gian liên lạc qua mạng thì tôi phát hiện Chris rất đẹp trai nên đem lòng thương yêu. Nhiều lần tôi thử lòng Chris thì phát hiện anh ta rất thật lòng với tôi…”.

Cũng theo Sarah, mỗi lần nói chuyện với Chris thì giọng nói có vẻ khác lạ nhưng cô ta vẫn tin chàng trai này thật lòng với mình. Trong điện thoại, Chris tự giới thiệu là một người Italy, sinh ra và lớn lên tại Milan. Hiện anh đang làm ăn tại Nam Phi. Chris còn khoe anh có kinh doanh ở cả Nigeria và Benin.

Người đàn ông này nói với Sarah, anh ta đã có ý định đến Mỹ để gặp nhau. Thế nhưng, lần nào anh ta cũng bị bắt vì tội nhập cảnh trái phép. Mỗi lần sau đó, Chiris đều nhờ Sarah chuyển tiền để thuê luật sư, làm lại thẻ tín dụng, hóa đơn khách sạn… để cho anh ta tại ngoại. 

Để giúp đỡ người yêu, Sarah đã bán cả căn nhà chung cư, gom tiền để gửi cho Chris lo việc. Tổng số tiền cô ta đã chuyển cho người yêu là khoảng 1,4 triệu USD, tương đương 30 tỷ đồng. 

“Tôi tin rằng Chris đã coi tôi như vợ của mình. Bởi vì tôi đã thử anh ta xem có lừa tôi không? Qua đó, tôi có đủ cơ sở để khẳng định anh ta nói thật đến 95%...” – Sarah khẳng định. 

Những chiêu "lừa tình" ma mãnh của nữ quái "một con"
Bằng những chiêu “lừa tình” ma mãnh của nữ quái đã có một con, Phạm Thị Mỹ Dung đã thực hiện thành công hàng chục vụ trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT