"Hot girl bánh tráng trộn" từng khiến bao người "tan chảy" có nhan sắc khác lạ sau 6 năm "gây bão mạng"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu ngoại hình xinh xắn và nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng "hot girl bánh tráng trộn" lại có đường tình duyên lận đận.

Cách đây 6 năm, hình ảnh một cô gái trẻ đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt sở hữu nhan sắc xinh đẹp được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cô gái này liên tục được du khách tìm đến chỉ để xin chụp hình chung. Thậm chí mọi người còn ưu ái gọi cô nàng này với cái tên "hot girl bánh tráng trộn".

"Hot girl bánh tráng trộn" từng khiến dân mạng "tan chảy".

Được biết, "hot girl bánh tráng trộn" tên thật là Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994, ở Lâm Đồng). Thời điểm đó, cô nàng này đã có gia đình và một cô con gái nhỏ.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội thì đến giữa năm 2017, Bảo Chi khiến bao người bất ngờ khi tiết lộ đã ly hôn chồng. Kể từ khi trở thành mẹ đơn thân, "hot girl bán bánh tráng trộn" đã quyết định cùng con gái nhỏ lên TP. HCM sinh sống và lập nghiệp. 

Hiện Bảo Chi đang kinh doanh quần áo online.

Hiện Bảo Chi đang kinh doanh quần áo online.

"Hot girl bánh tráng trộn" ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Được biết, hiện tại cô nàng "hot girl bánh tráng trộn" đang kinh doanh quần áo online, đồng thời làm mẫu ảnh cho shop thời trang. Cô nàng cũng đã có bạn trai mới tên là Phạm Trí (sinh năm 1991), đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

"Hot girl bánh tráng trộn" và bạn trai mới.

Cô nàng "hot girl bánh tráng trộn" năm nào nay xinh đẹp mặn mà với cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ hơn. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vóc dáng gợi cảm trên trang cá nhân của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn