Các ông chồng chớ bỏ qua: 500 chị em tụ họp, đề xuất hàng nghìn kế trị chồng về muộn

( PHUNUTODAY ) - Chồng yêu cá cảnh thì cứ về muộn 5 phút là đem rán một con; có chị lại thấy chồng đi nhậu nhẹt, tức mình bỏ bữa khiến chồng xót chẳng dám về muộn...

Ngày còn yêu nhau, anh nào cũng ngọt xớt khoe với cô nàng của mình mấy câu như: Anh ngoan lắm, chẳng về khuya bao giờ; Em ơi, anh xin phép đi chơi đến 9h tối anh về;... Đấy nghe như thế xong cô nào chẳng yên tâm về chàng "gấu" yêu của mình.

Nhưng kết hôn rồi thì lại khác. Các cô vợ hoá sư tử chỉ vì tính la cà ham chơi của chồng. Người thì xin vợ không ăn cơm tối để hẹn hò với anh em, người thì hứa về trước 10 giờ tối thì cũng phải 12 giờ đêm mới về... khiến các chị muốn hiền cũng chẳng được.

Mới đây, một cô vợ trẻ nhịn hết nổi liền tụ họp 500 chị em eva lại xin kế sách đối phó với ông chồng hay đi chơi về muộn nhà mình.

Không để chị em mình bí kế, các chị em nhanh chóng góp ý đủ mọi mưu sách trị chồng. Có người còn đưa cả ví dụ nhà mình ra để chứng minh cách của mình có hiệu quả cao.

tri-chong-ve-muon-1

Một chiêu khá hay cho nhà nào có điều hoà

tri-chong-ve-muon-2

Mạnh tay sẽ có hiệu quả ngay?

tri-chong-ve-muon-4

2 mặt 1 lời đôi khi cũng tốt

tri-chong-ve-muon-5

Kế này được khá nhiều chị em áp dụng

tri-chong-ve-muon-6

Anh đi, tôi cũng đi!

Một chị chia sẻ: "Nói mãi không nghe. Mình đóng cửa, tắt chuông điện thoại, đi ngủ. Một đêm ngủ ngoài đường là chừa".

Một chị khác chỉ cách đánh trúng tâm lý của đàn ông: "Chồng mà về muộn thì em cũng đi về muộn hơn. Ông ý không muốn vợ đi đêm thì đành phải về".

Có chị lại hiến kế: "Chưa có con thì đi đâu mình cũng đi cùng. Có con rồi mà về muộn lại say khướt, em móc hết tiền trong túi, hôm sau không cho đồng nào nữa. Lần sau tự giác về sớm luôn".

Tuy nhiên cũng có một số chị hi sinh thân mình để rèn tính cho chồng: "Em dỗi bỏ xuống đất nằm. Chồng sợ em nhiễm lạnh nên xin lỗi, hứa hẹn rối rít. Sau không dám về trễ nữa".

tri-chong-ve-muon-3

Chồng nào nhận được tin nhắn thế này mà chả hốt hoảng

tri-chong-ve-muon-10

Xót của thì đừng về muộn

tri-chong-ve-muon-7

Hậu quả của việc gọi mãi không về

tri-chong-ve-muon-9

 

tri-chong-ve-muon-8

 Trị chồng là phải quyết đoán?

tri-chong-ve-muon-11

 

tri-chong-ve-muon-12

 

tri-chong-ve-muon-13

Muôn kiểu trị chồng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn