Bí quyết gì để sở hữu đôi chân dài miên man như các mỹ nhân đình đám Việt - Hoa?

( PHUNUTODAY ) - Điểm danh những đôi chân “vạn người mê" của làng giải trí, cứ xuất hiện là khán giả cứ phải đổ ầm ầm.

Từ thời điểm đăng quang Hoa Hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol liên tục chiếm sóng nhờ hình ảnh gợi cảm, trưởng thành cùng vóc dáng mê hoặc. Cô nàng miệt mài tập luyện, kiêng khem để giữ được thân hình đồng hồ cát, vòng nào ra vòng nấy và chăm chút cho gu thời trang của mình. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng người đẹp gốc Hà Thành lại có đôi chân thon dài, nuột nà. Mỗi lần nàng hậu xuất hiện trên sân khấu, đôi chân không tì vết của cô nàng lại là tâm điểm chú ý của đám đông.

Empty

Sau những nỗ lực cải thiện vóc dáng, nữ ca sĩ ngày càng tự tin diện đầm ôm khoe dáng hay các thiết kế xẻ chân táo bạo. 

Empty

Tuy Hương Giang có phần thấp bé nhẹ cân, nhưng lại ăn điểm nhờ đôi chân lại có tỉ lệ khá dài so với cơ thể, lại còn thon gọn và nuột nà.

Empty

Chăm diện các mẫu đầm chiết eo cao, xẻ tà khoe chân làm cho nhiều người cứ nghĩ giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh" phải cao đến 1m8.

Empty

Đừng nói đôi chân của Hương Giang là sản phẩm của photoshop, vì rời xa sân khấu và giày cao gót, cô nàng vẫn tự tin khoe chân thon cùng tỉ lệ cơ thể cân đối đáng ghen tị.

Nói về khoản sở hữu đôi chân vàng ngọc, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng không kém cạnh gì Hương Giang. Mùa hè càng là dịp để các nàng tự tin mặc đồ khoe dáng.

Empty

Chị đại Thanh Hằng chưa bao giờ làm làng mẫu thất vọng khi sở hữu đôi chân dài 1m12 trứ danh. 

Empty

Giọng ca "Đi đu đưa đi" cũng làm nhiều người mê mệt đôi chân nuột nà và thon thả nổi tiếng.

Empty

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh từng nổi danh một thời nhờ đôi chân “vàng ngọc” và thon gọn của mình.

Empty

Đi theo phong cách quyến rũ, cá tính, “bạn gái" Sơn Tùng MTP không ít lần làm cho dân tình phát sốt vì đôi chân mà cô nàng đang sở hữu.

Cbiz không chỉ nổi tiếng với các mỹ nhân có nhan sắc động lòng người, mà đến cả dáng vóc của họ cũng đáng ngưỡng mộ. Trong dàn sao sở hữu đôi chân có tỷ lệ vàng, không nhắc đến Dương Mịch sẽ là một thiếu sót lớn. Bà mẹ một con nổi tiếng là có đôi chân gây thương nhớ, luôn thanh mảnh và trắng không tì vết. Không những thế, cô nàng rất hay diện đồ ngắn khoe chân, dù là xuất hiện ở các sự kiện hay lên đồ cho thời trang sân bay.

Empty

Dù đã qua tuổi băm, mỹ nhân vẫn giữ được thân hình đồng hồ cát và nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung.

Empty

Đôi chân này của Dương Mịch xứng đáng 10 điểm về độ thon gọn.

Empty

Dù ảnh chụp góc nào cũng không thể dìm được đôi chân của người đẹp.

Liên tục giữ ngôi đầu bảng trong vài năm gần đây, nhưng Dương Mịch cũng có lúc bị lăm le vị trí bới những mỹ nhân khác về khoản chân dài.

Empty

Ít ai biết rằng Đường Yên sở hữu đôi chân dài đến 1m15, cứ mỗi lần khoe chân là lại mê hoặc bao người.

Empty

“Quốc bảo nhan sắc" xứ Trung Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không nằm ngoài hội mỹ nhân sở hữu đôi chân vàng.

Để có được đôi chân vạn người mê như vậy, các mỹ nhân cũng phải thừa nhận không phải tự nhiên mà có. Có rất nhiều phương pháp để cải thiện độ thon gọn của bắp chân, thay đổi tỉ lệ cơ thể và giúp chân bạn dài hơn trông thấy. Chị em mau chóng tìm hiểu và áp dụng các cách sau đây để sớm được tự tin khoe dáng.

1. Thay đổi chế độ dinh dưỡng:

Nhịn đói không phải là phương pháp thích hợp trong trường hợp này, vì mỡ sẽ dễ tích tụ tại bắp đùi, bắp chân hơn cả lúc bạn ăn đủ bữa. Thay vào đó, hãy tăng cường rau xanh, trái cây vào ⅓ khẩu phần ăn, thường xuyên ăn ức gà, các loại hạt, tôm, cá thịt nạc và uống đủ nước. Hạn chế các thức ăn đóng gói sẵn, nhiều mỡ và gia vị để cơ thể không bị tích nước và phồng to hơn.

2. Nhảy dây:

Một trong những phương pháp giảm cân được Châu Bùi ưa thích và giới thiệu cho chị em. Nhảy dây khoảng 15-20 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ thừa, tác động và các nhóm cơ ở bụng, đùi và bắp chân, cho chị em sớm có eo thon, chân dài, dáng đẹp.

3. Massage cho bắp chân thon và thẳng:

Đây là phương pháp nhẹ nhàng và dễ thực hiện nhất, tuy nhiên lại tốn một khoảng thời gian đáng kể để mang tới hiệu quả nhất định.

Cách thực hiện:

- Bạn xoa bắp vùng đùi, vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ

- Xoa bóp từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới

- Liên tục trong 10 phút mỗi ngày

Bên cạnh những cách tập luyện làm giảm bắp chân nhỏ lại nhanh nhất, phương pháp massage cũng giúp bắp chân thon gọn đáng kể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn