Thôi ĐSDL, Lý Nhã Kỳ làm được nhiều việc tầm vóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái với vẻ kiêu sa lộng lẫy trong những bộ váy đắt tiền, Lý Nhã Kỳ bất ngờ... chuẩn men với bộ vest đen tại buổi họp báo ra mắt chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế thời trang 2013.

Trong lần xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế thời trang 2013, điều bất ngờ là người đẹp Lý Nhã Kỳ không xuất hiện trong những bộ váy kiêu sa lộng lẫy như thường thấy mà lại "chuẩn men" với vẻ lạnh lùng hiếm thấy trong bộ vest đen. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ thay đổi phong cách "chuẩn men"

Tại buổi tiệc, Lý Nhã Kỳ đến từ rất sớm. Cô vui vẻ dùng trái cây và trò chuyện với mọi người. Sự kiện trên dường như ngày càng chứng tỏ cho cái đẹp gọi là "tự thân" của Kỳ. Cô đâu phải chỉ đẹp nhờ những phụ kiện đắt tiền, nhờ khoác những bộ váy tiền tỷ lộng lẫy, sang trọng. Giờ cô còn có thể "chuẩn men" nhưng vẫn mang đầy nét "Lý Nhã Kỳ", sang trọng mà lại cuốn hút. 

Không chỉ chứng minh mình đẹp ở mọi phương diện, mọi phong cách, Lý Nhã Kỳ còn chứng minh cho thiên hạ thấy được sự đa tài của mình, chứ không phải cô chỉ "ngồi mát ăn bát vàng" như nhiều người nghĩ. 

Trong thời gian qua, Lý Nhã Kỳ có những chuyến đi khá âm thầm sang Ý học thiết kế, chế tác trang sức kim cương từ nhà sáng lập cũng là nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo Piovan - Paolo Piovan Gioielli.

Không chỉ là đối tác, Lý Nhã Kỳ đã được những người chủ các hãng kim cương như De Grisogono, Paolo Piovan quý mến, hết lòng chỉ dẫn những kinh nghiệm, bí quyết về chế tác và thiết kế kim cương.

Họ đánh giá rất cao gu thẩm mỹ của Lý Nhã Kỳ qua các sự kiện quốc tế như Cannes, Paris Fashion Week.    

Với sự giúp đỡ, chỉ dẫn về kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn từ các thương hiệu kim cương lớn này, Lý Nhã Kỳ đã có những bước khởi đầu tốt đẹp để chuẩn bị ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình - LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ).

Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương của cô không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, trang sức kim cương LYNK cũng có mặt ở các showroom của “ông lớn” Paolo Piovan tại Italy.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp tại LYNK Luxury (30 Đồng Khởi, TP HCM) với các thương hiệu thời trang cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như: Georges Hobeika, Alexis Mabille, Amen, Alberta Ferretti, Marra Hoffman, Erin Fetherston... Các mặt hàng accessories như túi xách, mắt kính, giày dép cũng là những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Là kiều nữ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu chuỗi cửa hàng kim cương, thời trang hàng hiệu cao cấp nhưng việc Lý Nhà Kỳ vẫn chịu khó, chăm chỉ đi học thiết kế và chế tác trang sức đã khiến người hâm mộ vô cũng bất ngờ về tinh thần ham học hỏi của cô.

Hồi đầu tháng 8, Lý Nhã Kỳ đã tham dự buổi hội thảo "Âm nhạc dân tộc với cuộc sống hôm nay" do Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc tổ chức tại TP.HCM.

Xuất hiện tại sự kiện trên, Lý Nhã Kỳ ăn mặc đơn giản và thanh lịch. Lắng nghe các nghệ sĩ biểu diễn ca trù, xẩm, Lý Nhã Kỳ cho biết cô thực sự “nổi da gà” khi nghe những lời hát đó.

Lý Nhã Kỳ tâm sự, dù là người trẻ, tiếp cận với nhiều nền âm nhạc khác nhau nhưng Lý Nhã Kỳ đặc biệt xúc động với những giai điệu âm nhạc dân tộc vì theo cô nó không chỉ đơn thuần có giá trị giải trí mà còn khơi gợi lại lòng tự tôn dân tộc gợi nhớ về lịch sử, gia đình, nguồn cội.

Với vai trò một doanh nhân, một nghệ sĩ trẻ, Lý Nhã Kỳ thấy âm nhạc hiện đại mang tính chất giải trí đương nhiên không thiếu được trong đời sống, nhưng việc phải phát triển âm nhạc dân tộc lại là điều cần thiết không kém vì đó là niềm kiêu hãnh của đất nước, nó là di sản, là những giá trị tinh thần vô giá…

Những ý kiến của Lý Nhã Kỳ được giáo sư Hoàng Chương khen ngợi và nhận được nhiều sự đồng tình từ những đại biểu tham dự hội thảo.

Việc có mặt tại một chương trình hội thảo mang đậm chất văn hóa như “Âm nhạc dân tộc trong cuộc sống hôm nay” và những phát ngôn thể hiện sự am hiểu và yêu mến nhất định với âm nhạc dân tộc, văn hóa dân gian của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người không khỏi giật mình ngỡ ngàng.

Lý Nhã Kỳ đang dần chứng minh cho mọi người thấy sự nhiệt huyết của mình trong công việc cũng như lòng yêu âm nhạc dân tộc mà cô chia sẻ. Hay cô vẫn còn đang vương vấn với chức danh Đại sứ Du lịch trước đó của mình.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ là Đại sứ Du lịch Việt Nam và đã kết thúc nhiệm kỳ của mình khi hết năm 2012. Lý Nhã Kỳ đã chủ động xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013 vì không muốn người thân "thêm đau lòng" về những "ồn ào thị phi" trong năm cô làm Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Nhưng quả thực, từ lúc Kỳ không còn là Đại sứ Du lịch, cô có nhiều thời gian cho bản thân mình hơn, có nhiều thứ "quy mô" hơn để cô thỏa sức thể hiện mình. So với việc làm Đại sứ Du lịch, cô suốt ngày chỉ lo đi chụp ảnh, dự event, rồi liên tục "nổ" để nổi tiếng, để PR cho cái chức danh nghe có vẻ cao sang kia, thì việc Lý Nhã Kỳ dứt được ra khỏi danh hiệu ấy, cô có nhiều thành tựu và cống hiến hơn rất nhiều.

Biết vậy lẽ ra Lý Nhã Kỳ nên từ bỏ danh hiệu kia sớm hơn để chú tâm cho những công việc mang "tầm vóc" hơn rất nhiều của cô. Công việc làm đại sứ quả thực đã làm tốn quá nhiều thời gian vàng bạc của Kỳ.

Vậy nên đừng ai dại mà ham hố cái chức danh đại sứ du lịch như Lý Nhã Kỳ trước đây. Đã không có được thành tựu nổi bật gì, lại phải dùng những chiêu trò để PR cho chức danh này và còn mang nhiều điều tiếng vào người. Giờ Lý Nhã Kỳ đã dứt  ra được, và cô đang vẫy vùng trong những dự định cho tương lai mang một tầm vóc khác hẳn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn