Bị tòa tuyên án 2 năm tù, đối tượng dâm ô trẻ em ở Hoàng Mai vẫn khẳng định mình không phạm tội

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ dâm ô trẻ em ở Hoàng Mai gây xôn xao dư luận, ngày 29/9, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án phạt 24 tháng tù đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Liên quan đến vụ dâm ô trẻ em ở Hoàng Mai gây xôn xao dư luận, như báo Vietnamplus đưa tin, ngày 29/9, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án phạt 24 tháng tù đối với bị cáo Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “dâm ô đối với trẻ em."

Ngoài án phạt tù, bị cáo Hùng còn bị tuyên buộc bồi thường hơn 20 triệu đồng cho bị hại.

Theo cáo trạng, ngày 10/1/2017, chị Nguyễn Thị Lan (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) đưa con gái là Trịnh Y.N. (sinh năm 2008) đến cơ quan công an trình báo về việc ngày 8/1/2017, cháu Trịnh Y.N. bị Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô.

Sau khi xảy ra sự việc, tối 9/1/2017, chị Lan yêu cầu Hùng viết giấy xin lỗi và cam đoan không làm gì cháu Y.N. nữa nhưng Hùng không viết và không nhận đã có hành vi xâm hại cháu Y.N. Hùng mong được bỏ qua và xin trả tiền viện phí. Chị Lan không đưa cháu đi viện mà làm đơn trình báo đến cơ quan công an.

bi-toa-tuyen-an-2-nam-tu-doi-tuong-dam-o-tre-em-o-hoang-mai-van-khang-dinh-minh-khong-pham-toi-1

Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa

Theo thông tin trên VOV, tại phiên tòa ngày 29/9, Cao Mạnh Hùng phủ nhận hành vi dâm ô bé gái 8 tuổi như cáo buộc. Hùng khai, tối 8/1/2017, do bé gái chơi đùa ngã đè lên người con mình nên bế nhấc bé gái ra. Theo Hùng, do hiểu lầm nên anh ta bị nhóm trẻ cầm dép, chổi... đánh.

Chủ tọa phiên đọc bản kết luận kết quả giám định tỷ lệ thương tích, trong đó nêu rõ bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương, lúc này Hùng vẫn khẳng định mình không có hành vi dâm ô nạn nhân vì kết quả giám định không có ADN của mình.

Kiểm tra máy tính và điện thoại của Hùng, cơ quan điều tra phát hiện có nhiều hình ảnh, clip đồi trụy, cấm lưu hành. Quá trình điều tra, Cao Mạnh Hùng khai đã tải những hình ảnh, clip có nội dung đồi trụy trên từ mạng internet, sau đó giữ lại để xem một mình, chưa phổ biến, truyền bá cho người khác…

Tại phiên tòa, mẹ nạn nhân cho biết, khi xảy ra vụ việc, tinh thần của cháu bé rất hoảng loạn. Đến trường, N. bị bạn bè trêu chọc. Không chịu được sức ép dư luận, gia đình phải chuyển trường cho con. Những ngày tháng qua, con chị vẫn còn bị ám ảnh trước những gì đã xảy ra. Những năm học trước bé N. là học sinh giỏi, thế nhưng từ ngày xảy ra vụ việc N. học hành sa sút hẳn.

Mẹ bé gái mong tòa xét xử công tâm, đòi lại những tổn thất tinh thần, thể chất cho con gái. Nói đến đây, người mẹ ôm mặt khóc!

Gia đình nạn nhân yêu cầu bị cáo phải bồi thường 150 triệu bao gồm tiền đền bù thiệt hại về tinh thần, tiền tổn thất của gia đình khi phải nghỉ làm chăm con suốt 9 tháng qua, tiền chuyển trường…

Nói lời sau cùng, bị cáo Cao Mạnh Hùng vẫn khẳng định mình không phạm tội dâm ô trẻ em, mong tòa phán xử công tâm.

Sau giờ nghị án, HĐXX thấy rằng hành vi của bị cáo đã phạm tội Dâm ô với trẻ em, tuyên phạt bị cáo mức án 24 tháng tù, bồi thường cho nạn nhân 20,7 triệu đồng. Sau khi nghe tòa tuyên án, bị cáo Cao Mạnh Hùng vẫn một mực khẳng định bản thân không phạm tội và cho biết sẽ kháng cáo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn