Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Lan Khuê thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì Phạm Hương lại chọn cho mình cách ăn vận nổi bật và lộng lẫy.

Cùng được kì vọng tại những đấu trường nhan sắc lớn của thế giới, Lan Khuê và Phạm Hương đều chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình khi tham gia vào những hoạt động bên lề của cuộc thi.

2 người đẹp đều yêu thích những trang phục đơn giản tôn được vóc dáng của bản thân. Với 1 chiếc áo trắng, Lan Khuê chọn kết hợp với chân váy ôm đáp ren 2 bên thì Phạm Hương lại chọn dáng váy xòe khoe đôi chân dài quyến rũ.

Dù thường xuyên diện những trang phục lộng lẫy nhưng khi tập luyện hay tham gia các hoạt động xung quanh cuộc thi, Lan Khuê thường chọn những bộ trang phục khá đơn giản, 2 Hoa hậu còn tích cực diện giày bệt để thoải mái hoạt động, đi lại.

Với gam màu đen, nếu Lan Khuê chọn chiếc váy đen tuyền, ôm sát diện cùng áo choàng đính ngọc trai sang trọng thì Phạm Hương lại trẻ trung hơn với áo thun đen và chân váy midi đen kẻ trắng. Cả hai cùng diện giày cao gót để giúp tôn vóc dáng của mình.

Trong những sự kiện cần sự trang trọng, cả hai đều "lột xác" với những bộ đầm gợi cảm. Hai người đẹp "đụng hàng" với ý tưởng váy cúp ngực mix với giày cao gót cùng tone. Lan Khuê thanh lịch, quý phái với đầm đuôi cá tone hồng nude còn Phạm Hương lại lộng lẫy, sang trọng với đầm ôm sát màu vàng ánh kim hút mắt.

Với những bộ đầm màu sắc nhã nhặn thế này, Lan Khuê chọn cách ăn vận thanh lịch với áo vest khoác hờ trên vai cùng bông tai nhỏ. Mái tóc được bới cao càng khiến người đẹp trông thu hút hơn. Phạm Hương lại thích kết hợp bộ đầm đơn sắc với vòng cổ ngọc quý phái và túi xách thời thượng. Tuy cách kết hợp khác nhau nhưng cả 2 đại diện của Việt Nam đều xinh đẹp và nổi bật.

Khi xuất hiện trước truyền thông, cả 2 đều rất chú trọng khi diện đồ. Lan Khuê vẫn trung thành với những gam màu nhã nhặn, trung tính. Phạm Hương lại chọn những bộ đồ gam màu nóng bắt mắt.

Trước khi đến với cuộc thi, 2 người đẹp của Việt Nam đều chọn váy tone trắng để tới sân bay. Phạm Hương điệu đà với váy ren cùng giày cao gót. Lan Khuê lại chọn phong cách năng động, trẻ trung khi kết hợp váy trắng cùng giày sneaker.

Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
Ngất ngây 10 bộ cánh giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Miss Universe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngoài lợi thế về ngoại hình, Phạm Hương còn ghi điểm với giới chuyên môn và khán giả bởi gu thời trang đẳng cấp và tinh tế tại Miss Universe 2015
"Đã mắt" với những trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ trang phục dưới đây được đánh giá là đẹp mắt và lộng lẫy nhất phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT