"Đã mắt" với những trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Universe 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ trang phục dưới đây được đánh giá là đẹp mắt và lộng lẫy nhất phần thi trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương mang bộ áo dài đen quý phái và sang trọng lên sân khấu Miss Universe. Chiếc áo dài được thêu tay hình chim hạc và lá trúc đậm đà bản sắc Á đông thiết kế bởi NTK Thuận Việt. Phụ kiện đi kèm là chiếc vòng cổ có đường nét từ chiếc Trống đồng thời Âu Lạc cổ, giúp trang phục trở nên lộng lẫy hơn.

Đại diện đến từ Bỉ diện bộ trang phục lộng lẫy được lấy ý tưởng từ lá cờ của quốc gia. Bộ trang phục đẹp mắt này nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Bộ trang phục của Miss Argentina gây ấn tượng với độ hoành tráng và kì công nhất nhì phần thi quốc phục. Nhìn người đẹp đến từ Argentina không khác gì một vị hoàng hậu quyền uy.

Miss Indonesia khiến khán giả "choáng váng" vì bộ trang phục vô cùng độc đáo với phần đầu rồng phía trên cực ấn tượng và thu hút.

Miss Venezuela với bộ cánh màu đỏ rực được lấy ý tưởng từ 1 bông hoa. Nhìn bộ trang phục với bộ cánh lộng lẫy như này khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là 1 phần trình diễn trong Victoria's Secret.

Bộ cánh của Miss USA được nhận xét là rực rỡ và vô cùng gợi cảm. Đôi cánh lấp lánh với cảm hứng từ quốc kì Mỹ thật sự gây được ấn tượng cho giám khảo và người xem.

Miss Aruba diện bộ quốc phục được lấy cảm hứng từ những bông hoa. Tone vàng nổi bật cùng những chi tiết được gắn ở phần cánh tay và đùi khiến đại diện của Aruba tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Bộ cánh thiên thần tinh khôi được Miss Phần Lan mang lên sân khấu cùng tạo hình cực kì gợi cảm. Cô diện đôi cánh cùng chiếc váy xẻ trước táo bạo và boots cao quá gối.

Đại diện đến từ Anh Quốc xinh đẹp và nổi bật với bộ trang phục in hình quốc kì Anh được gắn rất nhiều đá quý đẹp mắt.

Miss Australia đại diện cho những người thuộc cộng đồng LGBT. Cô mang tới sân khấu của Miss Universe 1 bộ cánh màu xanh lộng lẫy và đẹp mắt.

Cận cảnh trang phục 'làm hại' Hoa hậu Myanmar ở Miss Universe
Cận cảnh trang phục 'làm hại' Hoa hậu Myanmar ở Miss Universe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Myanmar nhận được sự khen ngợi bởi cách ứng xử thông minh khi bất ngờ bị vấp ngã trên sân khấu Bán kết HHHV 2015.

4 kiểu chân váy mùa đông khiến giới trẻ miền Bắc
4 kiểu chân váy mùa đông khiến giới trẻ miền Bắc "phát cuồng"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, 4 kiểu chân váy dưới đây đáng khiến cô nàng miền Bắc mê mẩn trong mùa đông này.

Gợi ý mặc đẹp cho cô nàng yêu màu
Gợi ý mặc đẹp cho cô nàng yêu màu "tím thủy chung"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy f5 tủ đồ của bạn bằng cách lựa chọn cho mình những trang phục màu sắc nổi bật như màu tím hoa cà, tím valender, tím đỏ...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn