Đại gia "chống lưng" cho Mâu Thủy là ai?

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về vị đại gia "chống lưng" cho cô trong thời gian qua.

Mâu Thủy kết thúc chặng đường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với ngôi vị Á hậu 2. Từ những vòng thi trước, cô đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhưng việc cô chỉ giành Á hậu 2 khiến khán giả ủng hộ cô tiếc nuối.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, có tin đồn được đại gia chống lưng nên mới có tiền để đầu tư tại cuộc thi hoa hậu. Mâu Thủy cho biết, người đại gia đầu tư rất nhiều cho cô tham gia cuộc thi này là chính là bản thân cô đây. Người đẹp nghĩ các ai cũng có tin đồn này cả nhưng mọi người không ghi nhận sự cố gắng lao động của họ mà tập trung vào những tin đồn thất thiệt. Cô nghĩ việc có đại gia hay không, không phải là vấn đề. Chuyện cô ấy lao động thế nào mới là điều bàn tới.

mauthuy-ahau2_syzm
 Á hậu 2 Mâu Thủy

Bên cạnh đó còn có tin đồn ê-kíp của Mâu Thủy tung clip nóng của Thu Trang ngay trước thềm đêm chung kết bởi thí sinh này được đánh giá cao. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, sau khi thi xong cô mới biết sự việc của Thu Trang. Trong thời gian gần tới chung kết, người đẹp đã đóng facebook nên không biết những gì đã xảy ra với Thu Trang. Mặc dù rất tiếc cho Thu Trang nhưng cô nghĩ đó không phải lý do chính khiến Thu Trang không lọt vào top 5. Cô tin chắc rằng với nhan sắc ấy, Thu Trang sẽ thành công trong một sân chơi khác.

“Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người với bản thân tôi trong thời gian qua. Ai được vương miện hoa hậu, tôi đều vui cả. Điều đó xứng đáng với những nỗ lực của cô gái đó”, Mâu Thủy chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn