Ngắm gu thời trang vợ con Tổng thống Obama trong chuyến thăm Cuba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là chuyến thăm lịch sử của Tổng thống Mỹ tới Cuba, gu thời trang của vợ con Tổng thống Obama rất được quan tâm.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama

Tống thống Mỹ Barack Obama vừa cùng phu nhân Michelle Obama, mẹ của bà, hai con gái Sasha và Malia bắt đầu chuyến thăm lịch sử lần đầu tiên sau 88 năm tới đảo quốc vùng Caribean này. Xuất hiện tại sân bay, vợ con Tổng thống Mỹ diện áo choàng để giữ ấm cho cơ thể.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 1

Gu thời trang của phu nhân Tổng thống Mỹ luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng, tinh tế. Hai con gái của Tổng thống Obama cũng được đánh giá không kém mẹ là bao nhiêu.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 2

Dưới cơn mưa khá nặng hạt của Havana, thủ đô của Cuba, vợ con Tổng thống Mỹ thu hút tất cả nhờ gu thời trang sang trọng, thanh lịch của mình.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 5

Tổng thống Mỹ sánh bước trong bộ trang phục sang trọng bên cạnh vợ con.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 6

Hai con của Tổng thống Mỹ diện đầm hoa, ren và đầm đen với họa tiết đơn giản nhưng sang trọng và xinh đẹp.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 7

Trong khi đó, phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama diện váy hoa màu trắng tinh tế, sang trọng xuất hiện bên phu quân của mình.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 8

Con gái Tổng thống Mỹ kết hợp váy hoa, áo ren cùng giày trắng đầy xinh đẹp nhưng không kém phần thanh lịch và năng động.

gu thời trang của vợ tổng thống mỹ obama 10

Bà Michelle Obama kết hợp thêm áo khoác mỏng dưới trời mưa. Gu thời trang của Đệ nhất phu nhân Mỹ từ lâu vẫn luôn nhận được những lời khen có cánh từ báo giới, giới thời trang và mọi người.

Những set đồ công sở đẹp, thanh lịch cho phái đẹp
Những set đồ công sở đẹp, thanh lịch cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đa dạng,phong cách nhưng không kém phần thanh lịch chắc chắn những set đồ dưới đây sẽ khiến bạn thật nổi bật nơi công sở
Xanh thanh bình - Muôn cách phối đồ cực sành điệu, hợp xu hướng
Xanh thanh bình - Muôn cách phối đồ cực sành điệu, hợp xu hướng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục màu xanh thanh bình mát mắt, sành điệu chắc chắn sẽ khiế n mọi cô nàng mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn