"Cười chảy nước mắt" với bé trai lúi húi bắt chước dáng đi của bà "siêu thần thái"

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 2 tuổi nhưng bé trai đã bắt chước dáng đi của bà và "sao y bản chính" làm ai cũng phải bật cười.

Trẻ nhỏ vô cùng hiếu động và hay bắt chước những việc làm của người lớn. Đối tượng được bé chọn để bắt chước không ai khác là ông bà, cha mẹ và những người xung quanh.

Mới đây trên MXH Trung Quốc đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một em bé bắt chước dáng đi của bà "siêu đáng yêu" khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Bé trai bắt chước dáng đi khom lưng của bà.

Bé trai bắt chước dáng đi khom lưng của bà.

Theo đó, khi thấy bà đang đi thì bé trai tầm 1-2 tuổi đã ngay lập tức đi ngay theo sau và bắt chước dáng đi của bà mình. Có thể thấy, bà của bé trai này có dáng đi khom khom, tuy nhiên, cậu bé đã bắt chước y chang và có thể nói là "sao y bản chính".

Dù còn nhỏ nhưng cậu bé bắt chước giống y hệt dáng đi của bà khiến mọi người phải ồ lên thán phục. Đáng chú ý, nhìn cách cậu bé khom khomh lưng rồi đi ngay sau bà của mình mà ai cũng phải bật cười vì đáng yêu hết nấc.

Khoảnh khắc khiến mọi người vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc khiến mọi người vô cùng thích thú.

Khoảnh khắc đáng yêu này ngay lập tức "gây sốt" trên MXH Trung Quốc và thu hút được rát nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Hầu hết mọi người đều thích thú với hành động bắt chước đáng yêu của cậu bé nhỏ tuổi này. 

"Nhìn như ông cụ non vậy, đáng yêu xỉu luôn"

"Hình như đứa trẻ nào cũng thích như vậy"

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại cho rằng bố mẹ nên chú ý hơn vì việc bắt chước này lặp lại nhiều lần tạo thành thói quen sẽ không tốt cho trẻ. Bởi xương của bé vẫn đang phát triển nếu thường xuyên bắt chước dáng đi của bà như vậy sẽ có khả năng bị gù lưng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn