Thót tim với một phụ nữ leo cột điện cao thế

( PHUNUTODAY ) - Gò Bồi.

(Phunutoday) - Khoảng 7h sáng nay, 9/11, không ít người dân ở thuộc địa bàn khối 7, Vĩnh Liên, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn (Bình Định) bị một phen thót tim khi nhìn thấy một phụ nữ leo lên một trụ điện cao thế 35KV tại ngã tư Quốc lộ 1A giáp với tỉnh lộ DT 636B Bình Định - Gò Bồi.
[links()]
Người phụ nữ chót vót trên trụ điện (Ảnh Tuổi trẻ)
Người phụ nữ chót vót trên trụ điện (Ảnh Tuổi trẻ)

Trao đổi với PV báo Phunutoday, anh Nguyễn Thành Vương, Công an thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn cho biết: Khoảng 7h sáng nay nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải cứu người phụ nữ trên và ổn định tình hình trật tự.

Sự việc xảy ra, nhân viên điện lực cũng có mặt tại hiện trường để giải cứu cho người phụ nữ này nhưng do không thể leo lên trụ điện, hay đưa bất cứ dụng cụ cứu hộ nào tiếp cận để giải cứu vì sợ người phụ nữ này buông tay và rơi xuống đất, nên nhân viên đã báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng huyện An Nhơn. Để bảo toàn tính mạng cho người phụ nữ này, Điện lực Bình Định đã tiến hành cắt điện ở khu vực này.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết vào thời điểm trên, người phụ nữ đứng dưới trụ điện múa may tay chân chỉ trỏ, chửi bới một lúc rồi bỗng nhiên leo lên ngồi trên trụ điện. 

Anh Vương cho biết thêm người phụ nữ khoảng 40 tuổi (chưa xác định danh tính), trú tại xã Nhân An, huyện An

Nhơn có dấu hiệu của người mắc bệnh tâm thần. Sự việc xảy ra khiến cho nhiều người dân  hiếu kì đứng lại xem làm cho người phụ nữ càng hoảng sợ và leo lên cao hơn, gây khó khăn cho cơ quan chức năng giải cứu người phụ nữ này.
Mãi đến hơn 10h khi đám đông được vận động giải tán gần hết thì người phụ nữ này mới tự trèo xuống an toàn.

Trước đó, ngày 19/10 Công an TP Đà Lạt đã phải huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ gồm các lực lượng cảnh sát trật tự, phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn…cùng cảnh sát giao thông với phao hơi, xe thang, xe cẩu, xe y tế tham gia “giải cứu” một phụ nữ ngồi trên trụ điện cao thế trước cổng trường Hermann Gmeiner nằm trên đường Hùng Vương, TP Đà Lạt.

Trần Phương
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn