Thử cho chồng ăn cao trăn để hãm trâu điên phòng the

( PHUNUTODAY ) - Chị Thủy nên đưa chồng đến gặp bác sĩ để được tư vấn, hướng dẫn cách điều trị để trở về trạng thái cũ, chứ cứ hùng hục như trâu điên có ngày trâu cũng đổ.

Phòng the)- Sau khi Phunutoday đăng tải tâm sự của chị Bùi Thủy về người chồng “quá khỏe” của mình, nhiều độc giả đã gửi phản hồi, bày cách giúp chị Thủy giảm bản lĩnh đàn ông của chồng chị.
[links()]
Độc giả Vũ Thị Thành (Hà Nội) chia sẻ với chị Thủy: đọc tâm sự của chị Thủy xong tôi cảm thấy phục chị nhiều lắm. Tôi vẫn nghĩ không một người phụ nữ nào có thể chấp nhận chồng mình đi ngủ với gái làng chơi chứ chưa nói đến chồng mình ngang nhiên cặp bồ chỉ để giải tỏa nhu cầu tình dục quá cao.

Chồng tôi không được như chồng chị Thủy, chúng tôi đều 30 tuổi, có hai con nhưng chuyện vợ chồng cũng chỉ như các bạn của chị. Nhiều lúc tôi cũng muốn chồng mình khỏe hơn nhưng tiếc rằng sức người có hạn và tôi biết “đàn ông Việt” cũng chỉ được như vậy.

 Nhưng tôi nghe nói để “triệt” đường ham muốn của chồng chị Thủy nên đưa chồng đến gặp bác sĩ để được tư vấn, hướng dẫn cách điều trị để trở về trạng thái cũ, chứ cứ hùng hục như trâu điên có ngày trâu cũng đổ.

Chia sẻ mạnh miệng  hơn độc giả có tên Mebong “Tôi cũng có thời gian như chị Thủy, tôi đã tìm cách nấu những món ăn để giảm khả năng của chồng. Mặc dù chỉ là những cách thức học ở trên mạng nhưng tôi thấy công hiệu nhiều rõ rệt.

Trước đây, mỗi tuần chồng tôi có thể chiến đấu cả tuần thậm chí có lúc vừa quan hệ xong được một lúc, lão ta lại dựng vợ dậy đế được tiếp tục.

Sau những cơn thỏa mãn của lão người tôi đau nhói, chân tay mỏi mệt, đi làm cứ như kẻ thiếu ngủ. Tôi thực hiện theo cách học lỏm. Tuy hơn mạo hiểm nhưng chỉ sau 1 tháng tôi thấy chồng mình giảm rõ rệt. Thay vì, hàng đêm anh “hành” vợ nhiều thì tần suất đã giảm xuống còn 4,5 lần/tuần.

Chị Thủy thử vận dụng công thức này nhé: cao trăn 500g, rượu cuốc lủi 3 lít, mỗi ngày nhấm một ly mắt trâu uống trong vòng 15 ngày thôi nhé, không được uống nhiều, uống nhiều sẽ bị liệt dương, nếu muốn chắc ăn chị có thể đến thầy thuốc đông y nhờ cắt thuốc để an toàn.

Ngoài ra, chị Thủy mua thêm các loại đồ ăn có tính lãnh tinh như đậu phụ, rau răm, tránh ăn thịt chó, tỏi, ớt, thịt chim các loại…

Sau khi dừng uống rượu cao trăn, mỗi ngày chị phải ép chồng ăn 2 bìa đậu phụ trắng, không chiên rán chắc chắn sẽ thành công hơn thay vì chị lấy thân mình ra để hạ chồng.

Ảnh minh họa
Có thể cho chồng dùng cao trăn nhưng không được uống nhiều, uống nhiều sẽ bị liệt dương? (Ảnh minh họa)


Thành viên có tên HD K3E bày cách: chị cho chồng ăn nhiều mì tôm vào, loại có nhiều chất E102 gì đó càng tốt. Ngoài ra, cứ dưa chuột và đậu phụ ăn thì chỉ 2 tháng lão cũng cụt đường đi gái.

Độc giả có tên MaiThanh bày cách: chồng mình trước khi bị tai nạn xe máy cũng hùng hục như chồng chị Thủy vậy.

Tuy nhiên một đợt bị ngã xe máy phải đóng đinh ở tay, khả năng vợ chồng của anh ấy giảm rõ rệt. Chúng tôi có đến bác sĩ nam khoa khám để tìm hiểu nguyên nhân giảm ham muốn thì các bác sĩ tư vấn có thể do khi điều trị bệnh chồng tôi phải sử dụng nhiều kháng sinh.

Một số loại kháng sinh có thể làm giảm ham muốn của phái mạnh. Chị hãy thử ra hiệu thuốc mua thử một hai loại về cho chồng uống thử. Không có bệnh mà bảo chồng uống thuốc thì cũng kỳ cục nhưng còn hơn việc chị âm thầm chịu trận để chồng thỏa mãn chuyện ấy.

“Chắc chắn chồng chị và con bé kia đều là những kẻ thèm chuyện ấy nên không dứt ra được. Nếu chị muốn giữ chồng là của riêng mình, không phải lăn tăn suy nghĩ nhiều thì cứ triệt hai tinh hoàn của chồng là hết ham muốn ngay.

Khi cơ thể không sản xuất được tinh trùng nữa, nhu cầu giải phóng tinh trùng cũng không còn thì lúc đó chị cứ thoải mái cho chồng đi cả tuần cũng chẳng sơ mú gì đến gái gú, cách này hơi dã man nhưng còn hơn là chung chồng” – độc giả có tên Lưu Hòa chia sẻ.

Chồng tôi thú nhận quan hệ 11 lần/tuần với vợ và bồ
  • Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn