Thu đông diện áo cardigan xuống phố chất lừ như fashionista chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày thời tiết se lạnh của mùa thu đông thì mẫu áo khoác cardigan dáng dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái.

4685141_collage

Dù không phải là "hot trend" của năm nay nhưng những chiếc áo cardigan, đặc biệt là kiểu cardigan dáng dài ấn tượng vẫn luôn được lòng tất cả những ai yêu thích thời trang.

cardigan (3)

Áo cardigan được làm từ chất liệu vải mềm, dáng suông, khá phù hợp với nhiều người. ngày nay, áo cardigan ngày càng phong phú về kiểu dáng, màu sắc để đáp ứng được mọi nhu cầu của phái đẹp.

cardigan (7)

Những cô nàng cao ráo có thể yên tâm chọn cả những chiếc cardigan siêu dài, cực kì ấn tượng để mix cùng shorts.

cardigan (6)

Có lẽ đây là công thức được các teen girl sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Chiếc áo cardigan và váy liền với độ dài tương ứng luôn giúp các nàng khoe được vẻ ngoài nữ tính tuyệt đối.

cardigan (1)

 

cardigan (5)

Áo khoác cardigan dáng dài rất dễ mix đồ. Bạn có thể mix với quần jeans, quần short, đầm liền, áo len... đều phù hợp. Đặc biệt là dáng áo cardigan dài trùm hông rất phù hợp với những quý cô có chiều cao tương đối

cardigan (2)

Nếu bạn không có đôi chân thẳng và chiều cao chuẩn thì tốt nhất là nên thì chọn thêm những đôi giày cao gót để đồng hành

cardigan (4)

 

4716624_FotorCreated

Áo cardigan là một trong những mẫu áo được nhiều bạn gái lựa chọn vì sự trẻ trung, cá tính mà chúng mang lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link