Thu Hương mang hồn dân tộc đến Mrs World

( PHUNUTODAY ) - Trong 6 va ly to đựng đầy trang phục, phụ kiện dự thi Mrs World của Hoa khôi Thể thao VN 1995 không thể thiếu áo dài dân tộc, và đặc biệt có cả áo tứ thân, nón quai thao!

(Phunutoday) - Trong 6 va ly to đựng đầy trang phục, phụ kiện dự thi Mrs World của Hoa khôi Thể thao VN 1995 không thể thiếu áo dài dân tộc, và đặc biệt có cả áo tứ thân, nón quai thao!
[links()]
Thu Hương được chọn đại diện cho nhan sắc quý bà Việt Nam đến mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World). Người đẹp được chồng và hai con trai Nam Anh - Nam Khánh đích thân "hộ tống" sang Mỹ dự thi.

Tối 3/12, gia đình Hoa khôi Thể Thao đã đến Mỹ và ghé qua bang Los Angeles đầu tiên để thăm họ hàng. Sau đó, ngày 6/12, Thu Hương mới cùng chồng con bay qua bang Florida để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho các quý bà trên toàn thế giới. Mrs World diễn ra từ ngày 6 đến 15/12 với khoảng 70 quý bà đến từ nhiều nước.

Hành trang Thu Hương mang đi dự thi ngoài sự ủng hộ tinh thần rất lớn từ gia đình, bạn bè còn có 6 va ly to đựng đầy trang phục và phụ kiện cho gần chục ngày diễn ra cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới. Ngoài đại diện cho nhan sắc quý bà Việt Nam, Thu Hương còn nhân cơ hội này muốn giới thiệu hình ảnh đất nước - con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, nhất là hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam, hiện đại những vẫn luôn gìn giữ cho mình những nét đẹp truyền thống.

Nổi bật nhất trong những bộ trang phục người đẹp dự định "diện" tại Mrs World là áo dài dân tộc màu xanh da trời có thêu sen, áo tứ thân, nón quai thao "đậm" hồn sông núi Việt Nam và năm bộ váy dạ hội lộng lẫy với muôn màu muôn vẻ.

 

Mô tả ảnh.
Chiếc áo dài xanh da trời có thêu hoa sen do chính tay nhà thiết kế nổi tiếng Sỹ Hoàng thực hiện riêng cho Thu Hương đi thi Mrs World
Mô tả ảnh.
Đại diện nhan sắc quý bà Việt Nam nhận được sự cổ vũ lớn lao từ chồng và hai con trai Nam Anh - Nam Khánh
Mô tả ảnh.
Đến với cuộc thi, Thu Hương còn "diện" áo tứ thân cách điệu bằng nhung đen duyên dáng với chiếc nón quai thao kèm theo nhằm truyền tải thông điệp - phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng vẫn lưu giữ những nét đẹp ngàn xưa để lại
Mô tả ảnh.
Hoa khôi Thể thao VN 1995 cũng mang đến đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các quý bà một điệu múa dân gian đồng bằng Bắc bộ
Mô tả ảnh.
Người đẹp chia sẻ "cô đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức cho bài múa này"

 

Ngoài áo dài dân tộc, áo tứ thân, nón quai thao, nhà thiết kết Tuấn Trần đã chuẩn bị cho Thu Hương năm bộ váy dạ hội lộng lẫy với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau:

 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 

 

Tùng Linh

Ảnh: Nguyễn Long

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn