Nức lòng trước loạt ảnh thân mật của Triệu Vy "Tiểu Yến Tử" và Tô Hữu Bằng "Ngũ A Ca"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thích thú trước sự tái ngộ đầy bất ngờ của cặp đôi Triệu Vy "Tiểu Yến Tử" và Tô Hữu Bằng "Ngũ A Ca".

Chương trình "Nhà Hàng Trung Hoa" mùa thứ 2 đang tiếp tục ghi hình những tập đầu tiên tại Pháp. Tại đây, Triệu Vy - Tô Hữu Bằng cùng Thư Kỳ trở thành những ông chủ, bà chủ, ngày ngày quán xuyến chuyện bếp núc kinh doanh của nhà hàng.

Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật của "Tiểu Yến Tử" và"Ngũ A Ca" khiến các fan đều vô cùng thích thú.

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy hội ngộ trong chương trình

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy hội ngộ trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa".

Mới đây, một số hình ảnh thân thiết của hai người do người hâm mộ tại Pháp ghi lại khiến dân tình càng mong ngóng cho tới khi "Nhà Hàng Trung Hoa" mùa 2 lên sóng chính thức.

Empty
Empty

Trước đó, dư luận Trung Quốc từng xôn xao trước thông tin Triệu Vy đã ly hôn chồng tỷ phú. Được biết, thông tin này được chồng cũ Huỳnh Dịch tiết lộ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Tiểu Yến Tử đã ly hôn". Dưới phần bình luận, Hoàng Nghị Thanh tỏ ý đồng tình với suy đoán “Tiểu Yến Tử” này là Triệu Vy.

Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy và ông xã

Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy và ông xã

Nhiều người cũng cho rằng, người được Hoàng Nghị Thanh nhắc đến chính là Triệu Vy. Bởi theo suy đoán của mọi người, đến thời điểm hiện tại có ba diễn viên được mời vào vai Tiểu Yến Tử là Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh.

Tuy nhiên, phía Triệu Vy khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật. “Công ty đã nhờ luật sư làm việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật”, người này cho hay./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn