Thu Minh đã sợ mất chồng Tây giàu có

( PHUNUTODAY ) - Có được một chồng tây giàu có và yêu chiều hết mực nên dường như Thu Minh rất lo sợ bị mất chồng.

(Sao Việt) - Có được một chồng tây giàu có và yêu chiều hết mực nên dường như Thu Minh rất lo sợ bị mất chồng.
 
Trong buổi tiệc sinh nhật của đàn em Nathan Lee, ca sĩ Thu Minh lo sợ bị đàn em cướp mất chồng: "Đừng cướp chồng chị".
 
Nhiều người cho rằng đó là lời nói đùa của Thu Minh để không khí thêm vui nhộn. Tuy nhiên, dường như đó không chỉ là đùa mà lại là lời nói thật. Thu Minh đã sợ mất chồng.
 
Nhất là lời giải thích của Nathan Lee mới đây cho thấy rõ, Thu Minh sợ mất chồng đến nỗi tưởng tượng vô biên giới.
 
"Câu nói tếu táo của chị Thu Minh chỉ để chọc cười khán giả, không có ý gì sâu xa hay ám chỉ. Tôi và chị Minh chơi thân với nhau, chúng tôi quá hiểu tính nhau nên tôi hiểu đó chỉ là câu nói giỡn để khán giả cười mà thôi. Bản thân tôi cũng cười đau bụng trên sân khấu khi nghe chị ấy ''ngẫu hứng tấu hài'', trí tưởng tượng của chị Minh thật vô biên giới", Nathan Lee nói.
 
Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, Thu Minh thật sự lo lắng mất chồng Tây của mình hẳn không phải không có lý do. Bởi ai cũng biết, chồng Tây Thu Minh là một đại gia giàu có. Nhờ chồng Tây mà Thu Minh đã đổi đời hoàn toàn. Từ một nữ hoàng sexy chuyển sang quý cô đẳng cấp trong showbiz. Không chỉ mua cho Thu Minh đồng hồ, nhẫn tiền tỷ, quần áo hàng hiệu mà tặng Thu Minh xế hộp 6 tỷ, mua nhà triệu đô cho vợ ở.

 

Thu Minh sợ mất chồng tây giàu có
Thu Minh sợ mất chồng tây giàu có
 
Không chỉ giàu có, ga lăng mà chồng Tây Thu Minh lại rất cuốn hút, luôn biết chiều chuộng và chăm sóc vợ hết lòng với những cử chỉ âu yếm. Không những thế còn luôn tháp tùng vợ đi tới các sự kiện, bữa tiệc. Không ngần ngại chi tiền cho vợ làm liveshow khủng. Có thể nói chồng Tây Thu Minh là mẫu đàn ông mà bao nhiêu cô gái ao ước, khát khao có được. Cuộc sống của Thu Minh cũng khiến bao người phải ghen tị.
 
Tuy nhiên,  đàn ông nhiều tiền thì thường hay đi đôi với nhiều tình. Thu Minh cũng đã nhiều tuổi, nhan sắc cũng không lộng lẫy trong khi đó còn có bao nhiêu cô trẻ đẹp khác xung quanh.
 
Không ai nói trước những mối quan hệ mới và sức hút mới sẽ không cuốn chồng Thu Minh vào, và đôi lúc để hòa nhập, chính tính cách và con người anh sẽ thay đổi mà anh có lẽ cũng không nhận ra. Và nhất là khi một chút mâu thuẫn gia đình cộng hưởng với những cảm xúc trái chiều mới, vị trí mới... có chắc anh sẽ trân trọng những giá trị bề sâu? Có chắc chồng Thu Minh sẽ thoát khỏi sự cám dỗ? Hơn nữa môi trường showbiz Việt đầy rẫy những cám dỗ.  Thu Minh lo sợ là đúng.
 
Thế nên ngay sau khi thể hiện nỗi lo sợ mất chồng Thu Minh đã phải có ngay hành động giữ chồng của mình. 
 
Mỗi khi đi bên nhau, Thu Minh nắm tay chồng tình cảm không rời. Và không ngại thể hiện tình cảm với chồng mọi lúc mọi nơi, đùa giỡn trước sự chú ý của mọi người.
 
Sau liveshow của mình, cô lập tức cùng chồng đáp chuyến bay sang châu Âu 2 tháng. Thu Minh cho biết bây giờ cô không còn sống cho chính bản thân mình, từ ngày có gia đình, cô luôn phải sắp xếp công việc để không làm ảnh hưởng tới tổ ấm bé nhỏ. Mỗi năm, cô và chồng sẽ có 6 tháng ở Việt Nam và 6 tháng sống ở nước ngoài. Chuyến đi lần này khá lâu vì không chỉ đi một vài nước ở châu Âu, Thu Minh và chồng sẽ qua Mỹ làm việc. 
 
Quả thật, với những gì đã thể hiện, Thu Minh rất sợ mất chồng Tây giàu có của mình.


 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn