Thu Minh khóc xin lỗi bố mẹ trong ngày đặc biệt của mình bên chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh xúc động khóc trong sinh nhật tuổi 39 của mình.

Diện bộ váy ren lộ nội y gợi cảm, Thu Minh có mặt cùng ông Otto- người chồng Tây trong buổi gặp mặt thân mật với các fan và chào đón sinh nhật tuổi 39 tại một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM tối ngày 22.9 vừa qua.

thu-minh-phunutoday.vn-2

 Thu Minh được chồng tháp tùng đi sinh nhật.

Bố mẹ Thu Minh có mặt trong đêm nhạc chúc mừng sinh nhật con gái. Nữ ca sĩ cảm ơn công lao của đấng sinh thành. Cô chia sẻ nhờ tình cảm gia đình, cô mới được thành công như hôm nay. Kể từ khi có con, nữ ca sĩ càng hiểu tấm lòng cha mẹ.

Thu Minh chia sẻ: "Con gái út của mẹ đã 39 tuổi rồi, nhanh quá mẹ nhỉ. Con cám ơn bố mẹ vì đã sinh ra con, cho con hình hài này, cho con giọng hát của bố để con có một sự nghiệp lẫy lừng. Có những lúc con cãi bố mẹ, thậm chí đến 37 tuổi con vẫn còn cãi mẹ.

Nhưng kể từ khi con có "Gấu", con mới hiểu lòng cha mẹ - có con rồi mới hiểu rằng bố mẹ đã thương con thế nào. Con yêu con của con đến mức độ có thể chết vì con của con nên con hiểu bố mẹ cũng đã yêu thương con đến nhường nào.

Con tâm niệm một điều rằng khi ra ngoài đường hay trên sân khấu con hát, khi con làm việc, con sống trong cuộc đời này, con sẽ là người có ích, được mọi người tôn trọng và được mọi người nói là con của ba mẹ.

Đó là món quà tinh thần mà bố mẹ luôn mong muốn ở con, chứ con hiểu vật chất không phải là điều bố mẹ mong muốn.

Chính vì như vậy con cám ơn bố mẹ và con xin lỗi bố mẹ vì những ngày vừa qua. Có những điều con không kiểm soát được, có những sự việc làm cho bố mẹ buồn phiền. Con xin lỗi bố mẹ".

thu-minh-phunutoday.vn

 

thu-minh-phunutoday.vn-1

 

Nữ ca sĩ Thu Minh bắt đầu đi hát từ năm 16 tuổi. Đến nay, cô đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc. Thu Minh từng có thời gian được ưu ái gọi là "Celine Dion của Việt Nam" và là một "Chuông gió của làng nhạc Việt" nhờ sở hữu quãng giọng khủng (trải dài hơn 4 quãng 8) cùng chất giọng nữ cao màu sắc (coloratura soprano) cao vút và bay bổng thiên bẩm chứ không hề qua bất cứ trường lớp đào tạo thanh nhạc bài bản nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn